Hứa Thức không dám ăn kem nữa, còn lập tức cắm thẳng chiếc muỗng lên viên kem.
Cô vội mở WeChat của Vi Vi ra, xem lại mấy tin nhắn cũ, nghiêm túc mà đọc từng chữ từng chữ Vi Vi đã gửi cho cô "Mình yêu cậu mình yêu cậu mình yêu cậu".
Ok.
Thẳng nữ đều thế.
Đúng vậy.
Cô xem xong rồi lại kéo xuống, hơn mười phút trước Vi Vi bảo có chuyện muốn nói với Hứa Thức, Hứa Thức còn chưa trả lời.
Vì thế Hứa Thức hỏi cô: Sao thế?
Hứa Thức: Có chuyện gì?
Vi Vi trả lời rất nhanh: Là thế này
Vi Vi: Mình thoát đơn
Hứa Thức:?? Nhanh vậy sao
Hứa Thức: Chúc mừng nha
Vi Vi: Đúng vậy
Vi Vi: Cảm ơn
Vi Vi: Sau đó
Vi Vi: Chính là
Vi Vi: Đối phương là nữ
Nụ cười của Hứa Thức đông cứng ngay lập tức.
Choáng váng toàn tập.
Hả?
Hứa Thức nói xong lại hỏi Vi Vi: Sao cậu lại cong rồi?
Vi Vi nói: Không phải mình bỗng dưng cong, mà là, mình vừa mới nói cho cậu chuyện mình cong
Vi Vi: Cũng không phải cong, mình là song
Vi Vi: Song cậu biết không?
Hứa Thức: Song?
Vì thế thời gian tiếp theo, Vi Vi cẩn thận giải thích cho Hứa Thức thế nào là song.
Giải thích xong lại bảo với Hứa Thức, đối tượng trước kia của cô, Lâm Diệp, thật ra là nữ, chỉ là Hứa Thức vẫn luôn hiểu lầm là nam, cô cũng không giải thích.
Lần này, Hứa Thức đã ngẫm lại rất nhiều chi tiết.
Lâm diệp là đối tượng duy nhất Vi Vi không đưa đến gặp Hứa Thức, mà mỗi lần Vi Vi phàn nàn, đều thường xuyên sẽ gọi Lâm Diệp là "cô ấy", mà Hứa Thức vẫn luôn cho rằng Vi Vi gõ chữ sai.
// Chắc ai cũng biết tiếng Trung cô ấy 她 hay anh ấy 他 đều có pinyin (phát âm) là [ta] nên khi đánh chữ có thể chọn nhầm (vì thường thì sẽ gõ pinyin rồi mới chọn ra Hán tự 他 她, chính là đánh đúng pinyin [ta] nhưng rồi chọn nhầm Hán tự)
Cậu ấy còn nói rất nhiều việc vụn vặt hằng ngày về Lâm Diệp, làm Hứa Thức từng cho rằng Lâm Diệp rất có mẫu tính.
Hứa Thức thật sự là, nổi cả da gà.
Vi Vi: Mình vẫn luôn không nói là vì sợ cậu không thể tiếp thu, cũng thấy không cần thiết
Vi Vi: Chẳng phải hôm qua cậu đã nói với mình là Úc Linh San cong sao
Vi Vi: Mình thấy dường như cậu cũng không cảm thấy làm sao, nghĩ cậu hẳn có thể tiếp thu, liền cứ thế nói cho cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo Nháo
RomanceÚc Linh San x Hứa Thức Tóm tắt: chính là không thể hiểu được đó 😁 Câu chuyện về cuộc chơi hide and seek của ngự tiểu tỷ tỷ và túng tiểu bằng hữu trong sự u mê. Cảm nhận sự bá đạo và vi diệu của tiềm thức đối với hành vi :v Số chương: 58c + 1pn Điể...