Chương 23: Nếu có cơ hội cong

1.4K 111 12
                                    

Lúc này Hứa Thức đang nhìn Úc Linh San, nhìn còn trắng trợn táo bạo hơn cả lúc vừa ngồi trước máy tính, tựa như chắc chắn là Úc Linh San đã ngủ, sẽ không mở mắt ra, cô không thèm kiêng nể gì nữa.

Cô còn động thủ.

Vốn chỉ định vén những sợi tóc nhỏ đang vướng trên trán Úc Linh San lên, nhưng sau đó lại không thu tay về được.

Nhớ lại vừa rồi Úc Linh San còn sờ tóc mai của cô, Hứa Thức cũng sờ lại.

Lông mày cũng sờ trở về, vành tai cũng chạm vào một chút, có vẻ như thù đều đã báo xong, nhưng Hứa Thức vẫn chưa thoả mãn.

Giây tiếp theo, cô để ngón cái dán vào môi Úc Linh San, trong nháy mắt này, tim cô chợt đập nhanh đến khó hiểu, nhanh đến nỗi màng nhĩ cũng có thể cảm nhận được sự chấn động của nó.

Hứa Thức hoảng sợ, vội vàng rụt tay lại, đúng lúc này, Úc Linh San thoáng giật mình.

Hứa Thức lập tức không dám động nữa, giây tiếp theo, Úc Linh San mở mắt ra.

Hứa Thức giống như bị bắt quả tang, cả người đều nóng lên.

"Em không ngủ à?" Úc Linh San khép hờ mắt hỏi Hứa Thức.

Hứa Thức giấu bàn tay vừa sờ soạng Úc Linh San ra sau lưng: "Chị ngủ đi."

Úc Linh San nặng nề ừ một tiếng bằng giọng mũi, lại nhắm mắt lại.

Hứa Thức thật sự không ngủ nổi, cô đã cố nhắm mắt lại, nhưng chỉ cần nghĩ đến việc Úc Linh San đang ở bên cạnh, ý thức của cô lại trở nên thanh tỉnh.

Cô nghĩ, lại không phải chưa ngủ với Úc Linh San bao giờ, sao hôm nay lại thế này chứ.

Nhưng rồi cô lại nghĩ, lần trước cô ngủ với Úc Linh San căn bản là ở trạng thái vô thức, cho nên tình huống bất đồng.

Sau đó cô buông một tiếng thở dài, phân tích nhiều như vậy cũng ích gì, căn bản không ngủ nổi.

Sau đó, Úc Linh San càng ngủ càng sâu, sâu đến mức Hứa Thức động rất mạnh mà cô cũng không cảm giác được.

Hứa Thức cầm di động của mình tới, thấy có tin nhắn của Tiểu Vũ gửi cho cô.

Tiểu Vũ hỏi: Cậu không về thành phố A à?

Tiểu Vũ: Sao lại quay lại? Có việc gì gấp thế?

Tiểu Vũ: Gấp lắm sao? Thấy cậu đi rất vội

Một tay của Hứa Thức đang bị Úc Linh San đè lên, cô chỉ có thể gian nan mà gõ chữ bằng một tay.

Hứa Thức: Tạm thời chưa về, ở đây có chút việc

Có lẽ Tiểu Vũ đang nghịch điện thoại, rất nhanh đã nhắn lại.

Tiểu Vũ: Việc của Úc Linh San sao?

Tiểu Vũ: Là chị ấy gọi cậu quay lại à?

Hứa Thức nghĩ nghĩ, nhắn lại: Ừ

Tiểu Vũ: Chị ấy sao thế?

Tiểu Vũ: Gì kia, hai người sẽ không miêu nị gì đó chứ, hả? Hả? Hả?

Hứa Thức: ...... Không có khả năng

[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ