Trước khi uống rượu Hứa Thức nhắn tin cho Tiểu Vũ, nói cô đang uống rượu cùng Úc lão sư, lát nữa có thể sẽ hơi choáng.
Không đợi Hứa Thức nói tiếp, Tiểu Vũ đã vô cùng chính trực nói cô nhất định sẽ tới đón, không cần biết Hứa Thức có choáng hay không đều sẽ tới đón.
Hứa Thức buông di động xuống cười cười, nói với Úc Linh San: "Đồng nghiệp của em rất muốn gặp chị."
Úc Linh San không hề ngạc nhiên mà ừ một tiếng.
Hứa Thức lại nói: "Cậu ấy có một người bạn rất thích thiết kế của chị."
Úc Linh San vẫn ậm ừ, sau đó lấy chiếc ly trống bên cạnh tới, cũng đổ một ly nhỏ, đẩy đến trước mặt Hứa Thức.
"Người thích tôi quá nhiều." Úc Linh San nói.
Hứa Thức gật đầu đồng ý: "Đúng, đúng vậy."
Úc Linh San hỏi: "Có em không?"
Hứa Thức tiếp tục gật đầu: "Có, có."
Úc Linh San a một tiếng, tràn ngập vẻ không thể tin.
Úc Linh San nâng ly rượu, Hứa Thức cũng nâng lên, hai chiếc ly nhẹ nhàng chạm nhau, vang lên một tiếng thanh thúy trong không khí, Úc Linh San nghiêng đầu cười với Hứa Thức, sau đó đem ly rượu uống vào.
Hứa Thức cũng học theo uống ly rượu này xuống bụng, bởi vì nhiệt độ của rượu, cô lập tức liền cảm nhận được sự lạnh lẽo, nhưng cũng rất nhanh đã cảm thấy nóng bừng lên.
"Em và Ứng Tiệp, ký túc xá bọn em là cách vách." Hứa Thức nói, ngay sau khi vừa buông chiếc ly xuống.
"Trước kia cô ta không như vậy," Hứa Thức cười nói: "Không nên nói thế, phải nói, trước kia em chưa phát hiện ra cô ta là loại đó."
"Em và cô ta cùng đi học, cùng ăn cơm, cùng làm bài tập, lúc ấy cô ta rất quấn em, cũng rất tốt với em, em đi đâu cô ta cũng đều đi theo em, em làm gì cô ta cũng đều khen em cổ vũ em."
Thậm chí khi nhà Hứa Thức xảy ra chuyện, Ứng Tiệp cũng là người đầu tiên cùng cô đến bệnh viện, bồi cô suốt một đêm ở viện, còn nhờ vào quan hệ của ba cô ta để tìm bác sĩ.
Thật buồn cười, cuối cùng những điều Ứng Tiệp làm, hết thảy biến thành câu nói kia: "Mình tốt với cậu như vậy, cậu không nên báo đáp mình sao?"
Hứa Thức nói, Úc Linh San liền nghe, Hứa Thức muốn uống rượu, Úc Linh San liền rót cho cô, sau đó lại nói, Hứa Thức liền nói đến khóc.
Cô tựa như chưa từng cùng người khác nói về chuyện của mình và Ứng Tiệp đến chi tiết như vậy, kể cả Vi Vi cũng chưa, cho nên hiện tại cô rất khổ sở, rất rất khổ sở.
Rượu này cứ như liều thuốc kích sầu vậy, sao mà càng uống càng khổ tâm.
"Thế lực của Ứng Thế Đức cũng không lớn như vậy, sao em không đi nơi khác tìm việc?" Úc Linh San hỏi cô.
Hứa Thức lắc đầu: "Không đi được, em không thể để mình mẹ ở lại đây, sức khoẻ mẹ không tốt."
** Làm freelance outsource cũng được mà nhỉ 🤔
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo Nháo
RomanceÚc Linh San x Hứa Thức Tóm tắt: chính là không thể hiểu được đó 😁 Câu chuyện về cuộc chơi hide and seek của ngự tiểu tỷ tỷ và túng tiểu bằng hữu trong sự u mê. Cảm nhận sự bá đạo và vi diệu của tiềm thức đối với hành vi :v Số chương: 58c + 1pn Điể...