Chương 41: Sao lại khóc

1.4K 101 2
                                    

Hứa Thức nhìn theo ánh mắt của người này về phía sau liền thấy được Úc Linh San đã trở lại.

Mà người đang ngồi đối diện với cô đứng phắt dậy, cười nói với Úc Linh San: "Lâu rồi không gặp."

Úc Linh San cũng cười: "Lâu rồi không gặp."

Khi Úc Linh San nói câu này, một bàn tay cô để trên vai Hứa Thức, cô còn đi vòng qua, lấy tay sờ cằm Hứa Thức.

Những động tác này đều bị người lạ kia nhìn thấy được, cô ta cười cười với Úc Linh San: "Thấy cô ấy ngồi một mình ở đây nên tới tâm sự."

Úc Linh San gật đầu: "Không sao."

"Vậy mình đi trước."

"Ừ."

Chờ Úc Linh San ngồi xuống bên cạnh xong, Hứa Thức liền lấy di động của cô ra, cũng nói cho biết cô vừa rồi có người gọi.

"Chỉ gọi mỗi một lần, không biết có quan trọng không."

Hứa Thức nói vậy, Úc Linh San chỉ chống đầu nhìn cô, nên Hứa Thức nói xong liền hỏi Úc Linh San: "Sao thế? Nhìn em như vậy?"

Úc Linh San lắc đầu.

Đúng lúc này, ánh đèn giữa sân lập tức tối sầm lại, Hứa Thức liền nuốt lời định nói xuống.

Bữa tiệc hôm nay còn có một màn catwalk nhỏ, một số sản phẩm của các nhà thiết kế thời trang, đèn tắt liền bắt đầu.

Người dẫn chương trình giới thiệu trên nhạc nền, một nhóm người mẫu từ phía sau đi ra.

"Trước kia, suýt nữa tôi cũng làm thiết kế thời trang."

Khi người thứ hai đi ra, Úc Linh San nói câu này.

Tầm mắt Hứa Thức từ trên sân khấu nhìn lại, hỏi Úc Linh San: "Rồi sao lại làm trang sức?"

Úc Linh San: "Khi còn đi học tưởng mình thích thiết kế thời trang, sau lại nhận ra, thích làm như bây giờ hơn."

Hứa Thức gật gật đầu: "Cũng may, nhận ra khi còn đi học."

Úc Linh San: "Tôi với em học cùng trường, chắc em cũng biết?"

Hứa Thức: "Biết."

Úc Linh San lại không tiếp tục chủ đề này mà mỉm cười: "Em còn hiểu tôi hơn tôi tưởng."

Việc chung trường này cũng là Hứa Thức bí mật xem tư liệu về Úc Linh San mới biết, là khi nào? Hình như chính là ngày cô bồi Úc Linh San đoạt giải kia.

Vậy là Vi Vi lại nói đúng, thực ra cô đã thích Úc Linh San từ lâu, chẳng qua cô không tự ý thức được mà thôi.

Ai hơi đâu lại nửa đêm nửa hôm đi xem trộm ảnh người ta xem đến ngủ, ai hơi đâu sẽ vì nghe được tên đối phương mà vểnh tai lên, ai hơi đâu nghe được chút gió thổi cỏ lay liền đem người ta tra đến tường tận.

Cô xác thật đắn đo từng câu nói từng cảm xúc của Úc Linh San, ngoài miệng nói muốn cách người này xa một chút, thực tế mỗi việc lại đều là đang tiếp cận chị ấy, tất cả những gì về chị ấy đều muốn biết.

"Trường học thì sao?" Hứa Thức tự kéo về chủ đề.

Dường như Úc Linh San có thể nhìn thấu tâm tư Hứa Thức, nhưng cô không vạch trần, chỉ cười cười, rồi sau đó nói với Hứa Thức: "Em lại có thêm một thân phận."

[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ