Rốt cuộc Hứa Thức đã có thể lý giải được tâm trạng nôn nóng của Đình Đình khi ở cửa phòng Úc Linh San lúc vừa rồi, hiện giờ cô cũng chính là cái dạng đó.
Sau khi ăn xong kem Úc Linh San lại có việc phải đi, mà hiện tại, lão sư nhà người khác đều đã điểm danh, Hứa Thức đang đứng ở cửa, chờ một người, không phải một người.
Cô lại không dám gọi cho Úc Linh San, nhỡ đâu Úc Linh San đang làm việc gì rất quan trọng, cô sợ sẽ quấy rầy người ta.
Cho nên những gì cô có thể làm cũng chỉ là liên tục xem đồng hồ, hy vọng người dẫn chương trình bên kia từ từ hẵng ra.
Tuy rằng toàn thân Úc Linh San tản ra khí tràng tôi là đại bài, nhưng Hứa Thức vẫn không muốn cô bị người khác ở sau lưng khua môi múa mép.
Rốt cuộc, một phút trước thời gian được thông báo, Úc Linh San giẫm giày cao gót chậm rãi từ cửa đi vào, Hứa Thức mới lập tức thở phào nhẹ nhõm.
Cô vội chạy tới dẫn Úc Linh San đi ký tên, chụp mấy tấm hình, sau đó lại mang Úc Linh San đến chỗ ngồi, làm xong mấy việc này, ánh đèn phía trước đã chiếu đến, Hứa Thức nhanh chóng khom lưng chạy đi.
Ban tổ chức cũng đã sắp xếp chỗ ngồi cho bọn họ, cách vị trí của khách quý không xa, sau khi ngồi xuống Hứa Thức bất giác nhìn về phía Úc Linh San, thấy Úc Linh San cũng đang nhìn cô.
Đèn thính phòng đã đóng, cô xa xa mà mỉm cười với Úc Linh San, không biết Úc Linh San có thấy được không.
Rất nhanh Úc Linh San liền thu hồi tầm mắt, từ góc này của Hứa Thức nhìn qua, chỉ có thể thấy bờ vai và đầu của Úc Linh San.
Hình như cô rất thích mặc đồ lộ vai, không phải hai dây thì là toàn lộ.
Nhưng mà, vai đẹp như vậy, không lộ ra sẽ rất đáng tiếc.
Người dẫn chương trình đã ra ngoài, dùng ngữ khí rất vui vẻ nói nhất nhất nhị nhị, Hứa Thức thất thần, chính mình cũng chưa ý thức được, vẫn luôn nhìn chằm chằm vào vai Úc Linh San.
Sau khi Úc Linh San động đậy, cô mới hoảng hốt thu lại tầm mắt, như bị bắt quả tang, hoảng đến nỗi ánh mắt đảo vòng vòng khắp nơi.
"Hứa Thức."
Hứa Thức nghe tiếng gọi liền quay đầu, thấy Tiểu Vũ đã đổi chỗ sang ngồi bên cạnh cô.
Tiểu Vũ hơi ghé vào cô: "Không phải nói không phụ trách Úc Linh San nữa à? Sao lại đi vào cùng cô ấy?"
Hứa Thức nói: "Cô ấy lại điều tôi về."
"Hảo gia hỏa," Tiểu Vũ nghi hoặc: "Ý gì đây."
Hứa Thức: "Không biết."
Tiểu Vũ bất đắc dĩ mà cười rộ lên: "Tôi mẹ nó vòng đi vòng lại một vòng không tìm được người mang tôi đi, không ngờ lại về bên cậu."
Hứa Thức cũng cảm thấy Tiểu Vũ có chút chật vật, cô thấp giọng nói: "Lát nữa tôi hỏi giúp cậu một chút, chưa chắc sẽ được nha."
Tiểu Vũ vui vẻ: "Tốt tốt tốt, đội ơn cậu." Tiểu Vũ lại nói: "Cậu cũng không biết, thứ người khác làm sao cũng không thể với tới, cậu lại có thể có được dễ như trở bàn tay giơ tay như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo Nháo
RomanceÚc Linh San x Hứa Thức Tóm tắt: chính là không thể hiểu được đó 😁 Câu chuyện về cuộc chơi hide and seek của ngự tiểu tỷ tỷ và túng tiểu bằng hữu trong sự u mê. Cảm nhận sự bá đạo và vi diệu của tiềm thức đối với hành vi :v Số chương: 58c + 1pn Điể...