Úc Linh San thậm chí còn chuẩn bị cả giày cho Hứa Thức, đôi xăng đan đế thấp, vừa hợp đi cùng chiếc váy này của cô.
Hứa Thức mặc đồ xong, Úc Linh San lại dồn cô vào phòng tắm, bảo cô đi rửa mặt.
"Xong trang điểm."
Hứa Thức lúng túng: "Không cần đâu."
Úc Linh San liếc về phía bồn rửa mặt, thái độ không thể từ chối: "Rửa."
Hứa Thức đành ngoan ngoãn nghe theo.
Sau đó mặc cho Úc Linh San xử lý.
Cũng may Úc Linh San không lăn lộn cô nhiều lắm, đánh cho cô một lớp kem nền, kẻ mắt và mày, đánh má hồng và tô thêm son.
"Ừm~" Úc Linh San đóng nắp son lại, dáng vẻ đắc ý: "Tiểu Chỉ đẹp quá."
Sau đó cô cầm lấy túi xách trên bàn: "Đi thôi."
Nói đi là đi, Úc Linh San rất tự nhiên mà khoác lấy tay Hứa Thức, túi xách cũng thực tự nhiên treo ở trên vai Hứa Thức, cuối cùng rút thẻ phòng, ném vào trong túi xách.
Đi được vài bước trên hành lang, Úc Linh San đột nhiên bắt lấy tay Hứa Thức, đặt ở ngang bụng Hứa Thức.
"Khi có người khoác tay em, em nên gập tay lại, như vậy người khoác tay em sẽ thoải mái hơn, cũng không phải níu lấy quần áo em," Úc Linh San nói xong hỏi: "Hiểu chưa?"
Hứa Thức điều chỉnh lại tay cho thoải mái: "Hiểu ạ."
Úc Linh San cười cười: "Sao lại ngoan vậy chứ?"
Hứa Thức không biết nói gì, cũng mỉm cười.
Úc Linh San nghi hoặc: "Với người quen cũng đều ngoan như thế à?"
Hứa Thức vẫn không biết nói gì, vẫn mỉm cười, hàm hồ: "Ừm"
Vào trong thang máy, bởi vì vị trí của hai người, rốt cuộc Úc Linh San cũng buông Hứa Thức ra, Hứa Thức khẽ xoa tầng mồ hôi mỏng trong lòng bàn tay, im lặng đứng sang một bên.
Sau đó cô lại cầm lấy di động.
Đúng lúc này, tầm mắt Úc Linh San dời khỏi màn hình, cô quay đầu định nói gì đó với Hứa Thức, lại thoáng thấy được giao diện tán gẫu quen thuộc trên màn hình di động của Hứa Thức.
Cô thấy Hứa Thức đang lướt lên trên.
Úc Linh San hỏi: "Đang chờ tin nhắn à?"
Hứa Thức ngẩng đầu lên, nhưng cô cũng không vì muốn tránh Úc Linh San mà xoay màn hình điện thoại đi.
"Đâu có." Hứa Thức nói.
Úc Linh San: "Em hơi thất thần."
Hứa Thức phủ nhận: "Đâu mà."
Úc Linh San không nói nữa, sau đó cô cũng mở di động ra, tránh Hứa Thức rồi mở khóa, tìm được một phần mềm, giữ, xóa bỏ.
Không lâu sau, hai người đã đến nhà hàng, từ cửa đi theo người phục vụ vào, Hứa Thức liền minh bạch vì sao Úc Linh San để cô thay quần áo trang điểm.
Bầu không khí thực an tĩnh, thiết kế rất có phong cách, hơn nữa còn cảm nhận được sự tốn kém sang quý trên từng bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo Nháo
RomanceÚc Linh San x Hứa Thức Tóm tắt: chính là không thể hiểu được đó 😁 Câu chuyện về cuộc chơi hide and seek của ngự tiểu tỷ tỷ và túng tiểu bằng hữu trong sự u mê. Cảm nhận sự bá đạo và vi diệu của tiềm thức đối với hành vi :v Số chương: 58c + 1pn Điể...