Xe của Úc Linh San cũng đã biến mất ở tận cùng của vũ trụ, Hứa Thức còn ngây ngốc đứng ở cửa chung cư không nhúc nhích.
Sau đó, vườn hoa đột nhiên phát ra một tiếng mèo kêu Hứa Thức mới hồi thần.
Cô nhìn về phía tiếng kêu, trống trơn, có lẽ con mèo đã chạy mất rồi.
Nhưng dù vậy, Hứa Thức vẫn nhìn chằm chằm vào vườn hoa một hồi lâu rồi mới lấy di động ra, gửi cho Vi Vi một tin nhắn WeChat.
Hứa Thức: Cứu mạng
Vào đến đại sảnh của chung cư, Vi Vi đã trả lời cô: ? Sao?
Hứa Thức: Có tiện không? Mình gọi
Vi Vi: Có
Giây tiếp theo, Hứa Thức liền gọi ngay tới, Vi Vi cũng nghe máy rất nhanh, nhưng vị tỷ tỷ mê diễn này, nói ra câu đầu tiên thập phần cảnh giác, còn dùng khí thanh: "Sao ~ sao ~ ~?"
Hứa Thức cũng chợt nhớ ra rằng, bây giờ người này không còn độc thân: "Có mình cậu thôi à?"
Vi Vi: "Ừ, đang ở nhà này."
Hứa Thức ồ một tiếng, dạo trước: "Cậu với bạn gái thế nào rồi?"
Vi Vi mỉm cười: "Thì cứ vậy thôi, cậu muốn biết gì? Bọn mình đã phát triển đến bước nào? Hôm qua mới làm xong."
Hứa Thức cạn lời: "...... Không phải, mình không hỏi cái này."
Vi Vi: "Ha ha ha ha, thế làm sao?"
"A?" Hứa Thức có chút chậm nửa nhịp: "Không phải các cậu mới bên nhau chưa được bao lâu sao? Sao đã......"
Vi Vi: "Ở bên nhau chưa được bao lâu thì không thể làm a."
"...... Không phải," Hứa Thức lúng búng: "Coi như mình chưa hỏi."
Vi Vi: "Thế làm sao? Cậu gọi cho mình làm gì? Không phải chỉ muốn hỏi chuyện mình và bạn gái mình đi."
Hứa Thức: "Đương nhiên không phải."
Vi Vi: "Vậy thì?"
Hứa Thức: "Ờ, thì là......"
Vi Vi ngắt lời cô: "Chuyện Úc Linh San?"
Hứa Thức hơi sửng sốt: "Sao cậu biết?"
Vi Vi: "Mỗi lần cậu ấp úng như vậy đều là vì Úc Linh San, nói đi, hai người lại làm sao rồi?"
Hứa Thức liếm môi, hỏi trước: "Cậu sẽ hôn bạn của cậu sao?"
Vi Vi nháy mắt liền kích động: "Đậu xanh rau má? Chị ấy hôn cậu?!"
Hứa Thức không ngờ Vi Vi đoán phát liền trúng: "Ờ...... Đúng vậy."
Vi Vi: "Đậu, đậu đậu đậu, mình đã nói hai người có lực hút mà, đậu, không ngờ nha, Úc tỷ tỷ mãnh a, cứu mạng, hôn ở đâu? Không phải miệng đi!"
"Đúng vậy," Hứa Thức nói: "...... Cậu từ từ đừng kích động, bây giờ mình, mình," Hứa Thức ôm trán: "Mình đang hoảng muốn chết Vi Vi, cậu đừng cười."
Vi Vi: "Ha ha ha ha mình hiểu mình hiểu mình hiểu, nói nói, sao lại hôn đây?"
Hứa Thức: "Cậu không an ủi mình một chút đã sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo Nháo
RomanceÚc Linh San x Hứa Thức Tóm tắt: chính là không thể hiểu được đó 😁 Câu chuyện về cuộc chơi hide and seek của ngự tiểu tỷ tỷ và túng tiểu bằng hữu trong sự u mê. Cảm nhận sự bá đạo và vi diệu của tiềm thức đối với hành vi :v Số chương: 58c + 1pn Điể...