Chương 14: Úc Linh San là yêu quái phương nào

1.6K 123 8
                                    

"Em cắn chị?" Hứa Thức kinh ngạc đến nỗi vô thức bật thốt lên: "Ở đâu?"

Úc Linh San: "Muốn xem sao?"

Hứa Thức: "Ừm"

Úc Linh San: "Tôi đây phải cởi quần áo ra."

Hứa Thức dừng một chút: "Thế, thế thì không cần."

Úc Linh San đi ra ngoài một chút, cửa phòng tự động đóng lại, cạch một tiếng, Úc Linh San hỏi: "Ăn cơm chưa?"

Hứa Thức: "Em ăn rồi."

Úc Linh San: "Tôi chưa ăn."

Úc Linh San nói xong đi thẳng về phía thang máy, Hứa Thức lập tức đuổi theo, đi được vài bước, Úc Linh San thả bước chậm lại, chờ Hứa Thức và cô sóng vai rồi mới đi tiếp.

Sau đó Úc Linh San nói: "Em bồi chị ăn mấy chữ này lại có thể khó nói như vậy sao?"

Hứa Thức nghẹn một hồi: "Không phải, em sợ quá đường đột."

Úc Linh San: "Bất cứ lúc nào em bồi tôi ăn cũng không đường đột."

Tâm Hứa Thức vì câu nói này mà run lên: "Ồ," cô nói xong lại bổ một câu: "Em bồi chị ăn."

Hai người lập tức vào thang máy, hôm nay trời nóng, Úc Linh San mặc ít quần áo hơn, cũng không phải phong cách hôm qua, áo ba lỗ rộng cùng với quần dài và giày thể thao, lại đẹp theo một kiểu khác.

Ở trong không gian nhỏ hẹp này, Hứa Thức trốn sau lưng Úc Linh San, bắt đầu nghiêm túc tra soát phần da đang lộ ra bên ngoài của Úc Linh San, nhìn xem có thấy dấu vết bị cô cắn hay không.

Từ cổ đến bả vai, đến xương bướm, lại đến vòng eo như ẩn như hiện, lại đến mắt cá chân.

Chờ đến khi Hứa Thức thu hồi tầm mắt từ ngón chân Úc Linh San, cô cúi đầu lặng lẽ mỉm cười, cô nghĩ bản thân hẳn là không biến thái như vậy a.

Nhưng cô lại nghĩ, hiện giờ cô đang đứng sau người ta rồi lại soi người ta như vậy, không phải biến thái thì gì?

"Nhìn ra được gì không?" Úc Linh San chợt nói.

Hứa Thức: "Hả?"

Hứa Thức ngẩng đầu, lúc này mới phát hiện, cửa chiếc thang máy này nhìn giống như một chiếc gương.

Hứa Thức: "......"

Mặt Hứa Thức lập tức nóng lên, sau đó cô thấy Úc Linh San mỉm cười ở trong gương.

Cũng tốt......

Có thể làm cho nữ vương đại nhân cười là được.

Thang máy đến đại sảnh tầng một, Hứa Thức theo Úc Linh San ra ngoài, đi vài bước hai người lại cùng sóng vai.

"Không phải ban tổ chức đã chuẩn bị bữa trưa cho các chị rồi sao?" Trên đường, Hứa Thức hỏi Úc Linh San.

Úc Linh San: "Khó ăn."

Hứa Thức: "...... Ồ."

Bên ngoài xe đã sớm sẵn sàng, sau khi ra tới nơi liền có người mở cửa xe cho các cô, Úc Linh San để Hứa Thức vào trước, mình đi theo sau.

[BH-EDITED] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ