BELLA'S POV
I stopped at the door of the Dean's office and knocked three times then opened the door.
I gulped a few times and composed myself.
"Good morning Ms. Melissa---er Board Trustee pala", pilit na ngumiti dito. Well tulad ng dati ay napaka ganda pa rin ni Ms. Melissa este Board of Trustee pala.
"Oh, Ms. Bella I see you're already here" The Board of Trustee replied. "And you're late, hindi magandang ehemplo ang ginagawa mo.... ikaw pa naman ang first scholar dito sa RED DRAGON UNIVERSITY.", iiling na sambit nito.
Napayuko ako sa sinabi nito. "Sorry"
"Hindi ka lamang late, na encounter mo pa ang Black Dragon Gang", naiiling ulit na sambit nito sa akin.
"Black Dragon Gang?!", kunot noong tanong ko rito. Oh yah, nasabihan na ako tungkol doon ni Mr. Jackson na mag iingat ako sa kanila and wait ang mga nabangga niya kanina na anim na gwapong kalalakihan ay ang BLACK DRAGON GANG?! Oh no.... Nasaan na ang normal kong buhay?! T_T
Tumingin ang Board of Trustee sa direksiyon ko at mukhang nabasa naman ang nasa isip ko.
Napangiti ito sa kanya. "The six handsome men are the founder of BLACK DRAGON GANG.
"Fuji Cervantes, anak siya ng nagmamay ari ng pinakamalaking asyenda sa buong mundo. Marami silang Real Estate Company. And his father is the President in Philippines.
"Nathaniel Sy, Ang pamilya nila ang nagmamay ari ng biggest clothing company sa Europe, America at maging sa Asia at sila rin ang nag susupply ng Louis Vuitton accessories and Tag Heuer watches. His father was a world's famous supermodel and his mother was a world's famous fashion designer."
Ang mag pipinsang Navarro...........
"Trace Navarro, pag aari nila ang mga airlines dito sa pilipinas at maging sa ibang bansa at ang Media and Telecommunication Company.
Jace Navarro, pag aari naman nila ang Manufacturing ng Chocolates & Candy, 250 Supermarkets around the world at Shipping Company.
Rain Navarro, pag aari nila ang Navarro Banks, na kilala dito sa pilipinas at maging sa ibang bansa. Ang Mommy niya ay kilala sa pagiging Number 1 Chef sa buong mundo at meron din silang 250 restaurants around the world.
And lastly...
Jarvis Fortalejo, ang pamilyang fortalejo ang pinaka mayaman sa buong mundo. Pag aari nila ang biggest oil company, 500 hotels around the world at ang biggest car manufacturing company. And her sister is a world's famous supermodel and married to the son of the biggest motorbikes company and Apple Company.
"Kapag binangga mo ang BLACK DRAGON GANG, magtago kana.... dahil hindi kanila patatahimikin hangga't hindi ka umaalis sa eskuwelahan na ito dahil gagawa at gagawa sila ng paraan para ikaw kusa umalis dito.
Namilog ang labi ko at nalalaki ang mata ko sa mga sinabi ng Board of Trustee. Grabe mga bigatin pala ang nabangga ko. Napabuntong hinga na lamang ako.
"So now... Ms. Bella Smith, natatakot ka na ba sa BLACK DRAGON GANG?!", nakataas ng kilay na tanong nito sa kanya.
"No... Miss-er Board of Trustee....", sabi ko dito at ngumiti ng matamis.
Makahulugang ngumiti ito sa kanya at lumapit sa kinaroroonan niya. "Nasabi na sa akin ni Mr Jackson kung ano ang magiging status mo dito sa eskuwelahan, heto ang schedules at assigned rooms mo. Nasa table ang susi ng Dean's Office. At ito lang ang makakasigurado ko na walang makakaalam sa buong pagkatao mo, alam ko ang Black Dragon Gang ay gumagawa na ng hakbang para malaman ang buong information about sa iyo.", Ngumiti ito ng Matamis.