Chapter 8: You Pervert....Jarvis Fortalejo !

96 0 0
                                    


JARVIS POV

Dahil sabay kaming tumalon ni Nerd, na out balance ako, naunang napahiga si Bella at napadagan ako sa kanya.

"OMG" tili ng mga babae.

Pero mas OMG ang nangyari samin ni Nerd dahil nagdikit ang mga labi namin. In short nahalikan ko ang isang Nerd....

Tulalang nakatitig lamang si Nerd sa akin.Ngayon ko lang siya natitigan maganda pala siya.

Nagsilapitan ang mga kasamahan ko pati na ang grupo ng kapatid ko.

"Pare okay lang ba kayo?!" tanong ni Trace.

"Kuya Jarvis, Okay ka lang ba?" tanong ni Princess.

Tumango lamang siya at tumayo.

"OMG, Bella, hey are you ok?!" nag aalalang tanong ni Grace.

Tulala pa rin ito na inaalalayang tumayo.

Damn! Her lips felt so soft. He wanted to kiss her thoroughly. He wanted to suck the sweetness of her mouth.

Nang harapin niya ito ay sinalubong siya ng isang malakas na kamaong tumama sa kanyang panga.

"Eeeehhhhhhhhhh", tili ng mga babae.

Sapo ang nasaktang panga, manghang tiningnan niya ito. Ito ang sumuntok sa kanya! Shit ang lakas niyang sumuntok.

"You pervert......Jarvis Fortalejo", she said in controlled anger. Tila nag-aapoy sa galit ang mga mata nito habang nakatitig sa kanya. "You stole my first kiss", bulong nito sa kanya.

Kaagad siyang naging aware sa ilang tao sa paligid nila na nakasaksi sa ginawa nito sa kanya. Muling nag init ang kanyang ulo dahil sa pagkapahiya

Wala pang babaeng sumuntok sa mukha niya. Dumadami na ang mga kasalanan nito sa kanya at hindi na nakakatuwa ang sobrang kagaspangan at katapangan nito.

He snatched her shoulder. "You bitch"

"Stop it Kuya Jarvis." sigaw ni Princess sa kanya.

"Ako ba ang sinisigawan mo Princess?!" galit na tanong niya dito.

She gulped a few times. "No Kuya, Pwede naman kayo mag usap ng mahinahon ni Bella". Nakayukong sambit nito.

"Pare tama na yan," tapik ni Rain sa kanya.

"Tama na?!, nakita mo ang ginawa niya pare. She punched my handsome face", nanggagalaiting sambit niya dito.

"Your handsome face? You freaking pervert asshole... Nakakainis hindi romantic ang first kiss ko at sa iyo pa freak!" naiiyak na nagtatakbong lumabas ito ng stadium.

"Bella", tawag ni Princess...

Sinundan ito ng mga babae. Naiwan kaming mga lalaki.

"What the~! Freaking pervert Asshole?!" nanlalaking matang tanong niya dito. "Shit nakakainis ang babaeng yun... masyadong big deal dahil lamang sa kiss? Hindi ba siya proud at ako ang first kiss niya?" bulong niya sa sarili niya.

Bwahahaha....

Hahahahaha.....

Hahahahaha....

Napatingin siya sa tumawa, nakita niya si Jace na namimilipit sa sakit ng tiyan sa kakatawa. Pati na rin ang iba...

"Ano tinatawa niyo diyan?!"kunot noong tanong niya sa mga ito.

"Pare grabe, hindi namin alam na may pagnanasa ka pala kay Nerd..." natatawang sambit ni Jace.

"Mga gago!" sambit niya sa mga ito.

Riiinnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnngggggggggggg

.... Calling Ate Monster

Shit bakit ngayon pa tumawag ang Monster na ate niya.

"Hello Ate? Bakit ka napatawag?!" tanong niya dito.

"Masama bang tumawag sa kapatid ko?!" singhal nito sa kanya.

Inilayo niya ang cellphone niya sa tenga niya. Aray naman.."H--Hindi naman ate.. highblood ka na naman, may problema ba?!" mahinahong tanong niya dito.

"Oh, yah dear brother... tumawag ako para ipaalam sa iyo na makikipagkita kana sa iyong pakakasalan.", masayang anunsiyo nito.

"What the~" pasigaw na sabi niya.

Napatingin sa kanya sila Rain at nagtatanong ang kanilang mga mata.

"Sinisigawan mo ba ako Jarvis?!"

"Hindi naman.... Ate naman hindi pwede..Ayoko!" inis na sambit niya dito.

"Bakit may girlfriend ka na ba?! Oh, siya kung mahal mo talaga yang babae na yan ika-cancel ko ang arranged marriage mo..."

"Talaga ate?!" masayang tanong niya dito.

"Is she someone special?" tanong nito sa kanya.

Naisip niya bigla si Nerd... Shit bakit niya ba naisip yun..."Very." sagot niya dito.

"Not one of those women?" tanong ulit nito.

"Never."

"Okay, I want to meet her soon Bye my dear brother. say hello to our princess..."

"Sino tumawag pare?!" tanong ni Fuji.

"Sino pa ba.. e di ang ate kong monster." napapailing na sagot niya dito."Teka malala ko nga pala... sino nanalo?!" tanong niya sa mga ito.

"Ikaw Jarvis, hindi naipasok ni Bella ang bola...." seryosong sambit ni Trace.

"Awwww..." iiling na wika ni Jace.

Napangiti siya sa sinabi ni Trace, may naisip siyang ideya...

"Sa ngiti mo yan Jarvis... mukhang may pinaplano ka na naman.." wika ni Nathiel.


BELLA POV

"That pervert!" inis na sigaw ni Bella. "Okay Bella Relax ka lang..."

"Bella", rinig niya sa tumatawag sa kanya.

"Oh, kayo pala..." napangiti siya na mga ang mga ito.

"Okay ka lang ba girl?!" tanong ni Grace.

"Oo naman..." pilit na ngiti niya sa mga ito.

Tinitigan siya ng mga ito.

Napatawa naman siya sa reaction ng mga ito."Ano ba, bakit ganyan ang itsura niyo..?!"

"Bella, you lose" mahinang sambit ni Jess.

"Oh... natalo pala ako..", napapatangong wika niya s mga ito. "What the~ Natalo ako?!" biglang sigaw niya sa mga ito.

Tumango ang mga ito.

"Oh no.. lagot ako.." nanghihinang napaupo siya.

"Don't worry Bella, kakausapin ko si Kuya Jarvis..", sabi ni Princess.

Hindi pa nga ako maka get over sa kiss.. may panibago na naman....

"Ano na gagawin ko?!"

-----------------To be continued--------------------

BLACK BUTTERFLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon