JAPAN
REI POV
Isinugod namin si Taki sa hospital matapos mangyari ang aksidente. Kinakabahan kami ngayon dito. Ilang oras na kami andito at hindi pa rin lumalabas ng emergency room and doctor.
Napatayo ako na makita kong lumabas ang doctor mula sa emergency room.
"Doc, Kumusta siya?" kinakabahan tanong niya dito.
Ang seryosong mukha niya napalitan ng ngiti. "He's safe.... but he's still unconscious"
Nakahinga kami ng maluwag sa sinabi ng doctor. "Pwede niyo na siya dalawin sa room niya."
Napatango kami sa sinabi nito.
Napalingon siya sa mga kasama niya. "Pwede na kayo magpahinga, ako na lamang magbabantay dito sa hospital."
Tumango ang mga ito at tuluyan ng umalis.
PRINCESS POV
Nandito kami ngayon sa isang restaurant para kumain at pag usapan about sa sinabi ko kanina.
"Saan nga pala nagpunta si Bella?" tanong ni Angel sa kanila.
"Di ba nga, nagmamadali siya kanina na makatanggap siya ng tawag." sabi ni Ellen.
"Oo nga napaka seryoso nga ng mukha niya eh" napapatangong wika ni Jess.
"Oh... bilis ikuwento mo na yung dapat ikuwento mo cess", excited na wika ni Grace.
"Ganito kasi yan... May walong Gang na namumuno sa iba't ibang bahagi ng Piliinas, ang lima roon ay hawak ni Kuya Jarvis... so.... may dalawa pang hindi nakikilala ng Black Dragon Gang." sabay kain ng tuna sandwich nito.
"Wala pa nakakakita ng itsura nila kapag sila nakikipaglaban...Maliban nga lang sa Black Dragon Gang dahil kaibigan nila ang mga ito".
"Ang Golden Cobra Gang, na pinamumunuan ng isang babae tinatawag siyang CLEOPATRA. Mare-recognize mo siya pag nakita mo ang snake golden bangle sa kanang braso niya. Ang sabi nila kilala siyang modelo at mayaman ang kanilang pamilya. At patay na patay ito kay Jace Navarro.''
"Ang Dark Fox Gang, na pinamumunuan rin ng isang babae tinatawag siyang GUMIHO. Isa siyang astigin na babae at ang alam ko sikat na singer ito sa buong mundo, malalaman na siya ang leader pag nakita mo sa daliri niya ang golden fox ring."
"At ang boyfriend niya na si LOKI na namumuno ng Black Wolf Gang, sabi nila... masungit ito sa lahat at nakakatakot...pero pag nakita nito ang kanyang girlfriend na si Gumiho ay nagiging mabait ito. Malalaman mo na siya si Loki pag nakita mo sa kaliwang tenga ang silver wolf earrings niya."
"Ang Black Jaguar Gang na pinamumunuan ni PANTHER. Sa pagkakaalam ko, Anak siya ng Vice President ng ating bansa. Sabi nga nila he is nice guy pero huwag mo siya gagalitin dahil kaya kaniyang patayin at hindi siya nangingiming gawin iyon. Ang palatandaan na siya ang leader ay ang silver ring Jaguar sa kanyang daliri."
"Ang Black Lion Gang naman ay pinamumunuan ni LEIFR, isa siyang tagapagmana ng isang Mafia Group na Hojas Damias. Kinatatakutan sila sa buong mundo. Ang pagkaka alam ko may banda ang grupo nito. Gwapo ito at mayaman kaya lang isa lang ang babaeng minamahal nito at wala ng iba. Marerecognize mo siya kung makikita mo sa kanang tenga niya ang silver black lion earrings."
Ang dalawang grupo na hindi pa nakikita ng Black Dragong Gang.
Ang White Tiger Gangna pinamumunuan ng isang half-japanese and half-pinoy tinatawag siyang TORA. Ang pagkakaalam ko wala si Tora sa Pilipinas nasa Japan ito.