Có người ngay từ lần đầu gặp người kia, đã định rằng thua cả một đời.
Sanzu không tin vào câu nói này, thua gì chứ, hắn là cánh tay phải đắc lực của Mikey, sao có thể chịu thua người khác được. Đó là những gì hắn nghĩ trước khi gặp phải cô gái kia, cô gái mang cái tên của hoa mặt trời rực rỡ.
Ban đầu hắn đến vùng đất nông thôn quái quỷ kia chỉ vì muốn tìm được tung tích của Kurokawa Izana, cốt cát của Phạm Thiên, vì vài lí do không tiện nói mà đến Kanagawa. Sau một thời gian tìm kiếm, hắn đã tìm ra Izana đang sống yên bình tại nơi khỉ ho cò gáy này, vùng nông thôn nơi đây thật khiến hắn chán ghét, mọi thứ bình lặng không chút thú vị nào, có chăng chút ngọn gió bão chính là đến từ nhà Tanaka.
Hắn và người nhà Tanaka từng có một cuộc giao chiến không mấy tốt đẹp, nhưng mà rõ ràng trong lễ hội hôm đó chính cậu ta là người muốn giới thiệu chị gái mình cho hắn mà, tên nhóc hai mặt đáng chết.
"Hôm đó quả thực tôi rất muốn để anh xem mắt chị gái tôi đấy, bà chị nhà tôi ấy mà, vừa nóng tính vừa tuỳ tiện, với tính cách mạnh mẽ đó sẽ không ai trong vùng đất này dám tới gần bà ấy, như vậy người ngoài chính là lựa chọn tốt nhất, sau khi bà ấy lấy chồng rồi sẽ không ai tranh giành miếng ăn của tôi nữa. Vốn là tôi không có ý định giải quyết mấy tên chuột các người, bởi từ đầu mục đích của các người không phải người nhà Jinja hay nhắm đến vùng đất của chúng tôi, một hai người thì sẽ không vấn đề, nhưng việc các người tự tiện mang người vào đây đã khiến người đứng đầu không hài lòng, cậu trai kia lại đang thuộc về chúng tôi, cho nên không còn cách nào khác." Thanh niên đứng trên cành cây tỏ vẻ bất đắc dĩ lau đi vết máu trên má, một tay vẫn cầm khẩu súng nã đạn vào hắn, chết tiệt, người ở nơi này chỉ có mấy người tóc màu cát là không bình thường.
Từ khoảnh khắc đó hắn đã thề, sẽ không bao giờ đội trời chung với bọn họ.
Sanzu mở mắt ra nhìn bầu trời xanh thẳm, chiếc xe tông vào khiến tay chân ê ẩm không đứng lên nổi, trước khi ngất đi hắn nhìn thấy mái tóc màu cát, trong lòng thầm nói, cuộc đời chó chết.
Mùi sát trùng mà hắn ngửi thấy rất nhiều sau mỗi lần thanh trừng đám phản bội chết tiệt, đưa tay lên cái đầu bị quấn băng trắng, chưa kịp nghĩ ngợi gì đã bị một bàn tay khác giữ lấy, đôi mắt nâu kia nhìn thẳng khiến hắn đơ người trong vài giây.
"Này chàng trai, anh bị xe tông trúng nên đã ngủ hai giờ rồi đây, chậc, người ở ngoài vùng đất này yếu đến thế sao, rõ ràng lần trước em trai ngốc của tôi còn tránh được chiếc xe đó mà." Thực ra không phải do hắn yếu, mà do tên em trai ngốc của cô hại hắn bị thương đến mức không kịp phản xạ, hơn nữa cũng là do cô đi xe không cẩn thận, không thể trách hắn được. Cô gái trước mắt khoanh tay, nghiêng đầu nhìn hắn thật kĩ, ánh nhìn đó làm hắn dựng gáy "Gương mặt rất đẹp nha, cơ bắp thoạt nhìn cũng rất săn chắc, tôi quyết định rồi, tôi là Tanaka Himawari, anh nghĩ sao về việc mang họ Tanaka?"
Lúc này hắn thật sự muốn chạy trối chết, con gái nhà này quả nhiên cũng không hề bình thường, có phải hắn nên cuốn gói khỏi đây sớm hay không.
Ngay trong tối ngày hôm đó, hắn lẻn ra khỏi bệnh viện, hiển nhiên không muốn dính líu một chút nào đến cái họ Tanaka, nhưng chẳng mấy chốc hắn liền biết suy nghĩ của mình quá ngây thơ. Bỗng một ngày, hắn nhận được một số điện thoại lạ, vốn chẳng nghĩ gì nhiều, hắn ngay lập tức bắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [Kurokawa Izana] Hạc Giấy
FanfictionXuyên không vào bộ truyện tranh. Cảnh mở đầu là ba mẹ mất. Nhận ra bản thân là người qua đường. Gặp phải tên phản diện. Ông trời ơi, người muốn tuyệt đường sống của tôi sao??? Lấy ý tưởng từ bộ 'Chrollo em chỉ là một người bình thường' Lưu ý: OOC Tr...