Chương 2

712 35 4
                                    

Thế giới thứ nhất - Tranh tài đỉnh cao giữa khuôn mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất

Chương 02 : Mở miệng, ăn kẹo.

0901: "Nhiệm vụ phụ là, ngài phải hoàn thiện tuyến tình cảm của công thụ trong từng thế giới, càng trọn vẹn càng ngọt ngào, số điểm thưởng và đạo cụ nhận được sẽ càng nhiều."

Hiện giờ Hứa Kỳ Sâm hơi hoài nghi hệ thống này là do một độc giả đại thần nào đó vì chất chứa oán hận lâu dài nên mới bất mãn chế tạo nên sản phẩm mang khuynh hướng trả thù như thế này.

Cũng tự trách mình quá ngây thơ ngu ngốc, những tưởng viết toàn tuyến tình cảm BE thì chỉ ăn dao là cùng, nào ngờ được giờ lại nguy hiểm đến cả tính mạng thế này.

Cậu lại còn là kẻ phế vật trong chuyện tình cảm từ khi còn nằm bụng mẹ, đứng từ góc nhìn Thượng Đế đã còn đắn đo không biết làm gì với tình yêu giữa hai người nữa là giờ đây phải đặt mình vào hoàn cảnh của nhân vật, yêu đương cùng nhân vật khác cũng do chính bản thân tạo ra, đúng là quá làm khó nhau.

Hứa Kỳ Sâm mở kịch bản, trước đây lúc đăng truyện gốc, bên trong chỉ xuất hiện một đoạn kịch bản ngắn, hiện giờ những mảnh vụn ý tưởng hóa thành một xấp kịch bản hoàn chỉnh, cảm giác cực kì thú vị.

"Đây là bộ phim mới của đạo diễn Trần An Bình, nếu không phải do Đỗ Mông xui xẻo, ngay lúc quan trọng thì gặp chuyện, chúng ta còn chẳng có cơ hội mà casting."

Đỗ Mông là bia đỡ đạn cực kì tuyệt vời cậu tạo nên, ra mắt trong bộ phim của một đạo diễn lớn, một đêm thành danh, thành tích của những tác phẩm tiếp theo đều không tệ, đương thời kì vươn lên cao, cần một bộ phim thật là ăn khách để giành được giải thưởng.

Thế rồi cơ hội tới, có thể hợp tác cùng đạo diễn lớn người Mỹ gốc Hoa Trần An Bình và ảnh đế mới Lâm Nhiên, không thể không bùng nổ.

Nhưng cố tình vào thời điểm ấy, Đỗ Mông bị bóc phốt có quan hệ không đứng đắn với nhiều tên tuổi trẻ trung nổi tiếng trên mạng xã hội, ăn hết phốt này đến phốt khác, hình tượng thiếu niên trong sạch của Đỗ Mông bị phần lớn cư dân mạng hóng drama kéo khỏi ngôi cao, danh tiếng tích lũy nhiều năm tức thì mất hết.

Trước đây đạo diễn vừa mắt hình tượng của cậu ta bởi phù hợp với nhân vật, nhưng bây giờ đã phơi bày bộ mặt thật, chỉ riêng những lời bình luận ác ý phủ sóng khắp nơi cũng đã đủ để phía đầu tư thay người chẳng chút ngần ngại.

Lý Vân khoanh tay, nhìn Quý Mộng Trạch cúi đầu yên lặng bèn nói: "Cậu không cần tham gia tiệc mừng khánh thành lát nữa nữa đâu, giờ chúng ta đi casting thẳng luôn, chị đã sắp xếp xong cả rồi." Cô cúi đầu nhìn đồng hồ đeo tay, nói tiếp: "Lần này Trần An Bình thể hiện rất rõ mong muốn bộ phim này đoạt giải."

Chứ còn gì nữa, hiện giờ những bộ phim hướng về các giải thưởng lớn quốc tế cần phải có chiều sâu nhân văn lẫn trình độ về đề tài, còn phải nhanh chóng tích lũy danh tiếng, chỉ có thể là đề tài về LGBT mà thôi. Kể cả cuối cùng không được giải, mức độ bàn tán và thảo luận cũng tuyệt đối đủ để hồi vốn.

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ