Thế giới thứ hai - Quy tắc chăm nuôi bạn trai cún.
Chương 37 : Hồi chuông cảnh báo.
Cuối cùng, trận đấu kết thúc với tỉ số cách biệt 58 – 25.
Mục Diêu trở thành MVP(*) hoàn toàn xứng đáng.
(*) MVP (Most valueable player): Người chơi được đánh giá là quan trọng nhất, có thành tích tốt nhất trận và có những ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu.
Hứa Kỳ Sâm vô cùng vui vẻ, hiếm khi nào để lộ cảm xúc như vậy, đứng dậy hoan hô cùng Dương Hiểu Thành. Trên sân, các chàng trai mặc đồng phục áo trắng ôm lấy nhau, chúc mừng thi đấu thành công bằng cách của riêng mình.
A Minh vẫy tay về phía Hứa Kỳ Sâm, gọi toáng lên: "Quản lí đội! Xuống đây chúc mừng đi!"
"Hả?" Hứa Kỳ Sâm phản ứng lại, hai bên trái phải đều chật kín người, vì vậy bèn nhảy qua lan can chắn giữa khán đài và hàng ghế dự bị, đi tới trước mặt cả đám, "Mọi người giỏi..."
Còn chưa dứt lời, đã được Mục Diêu ôm trọn trong lồng ngực.
Đầu óc cậu ong ong.
Cái ôm mạnh mẽ tràn ngập hormone và hơi thở của tuổi trẻ.
Lúc buông ra, Hứa Kỳ Sâm vẫn còn đứng hình.
Cậu trai đeo headband màu xanh lam trước mặt cong cong khóe mắt.
"Cảm ơn đàn anh." Hắn nghiêng đầu, "Đã chia vận may của anh cho em."
Đối diện với tình cảm nồng nhiệt như thế này, Hứa Kỳ Sâm thường hay cảm thấy bối rối theo bản năng. Đôi mắt Mục Diêu ướt đẫm, từng giọt mồ hôi nhỏ xíu lấm tấm trên hàng mi, nhìn trông vô cùng quyến rũ.
"May quá, không truyền phải vận xui cho em." Giọng Hứa Kỳ Sâm không lớn, nhưng cười rất vui vẻ.
Mục Diêu cũng cười, trêu ghẹo, "Vậy nếu thế thì chia hết vận may cho em rồi, không phải đàn anh sẽ trở nên vô cùng xui xẻo sao?"
Vốn chỉ là một câu trêu đùa, ấy vậy mà Mục Diêu không ngờ rằng Hứa Kỳ Sâm lại lắc đầu rất nghiêm túc, "Không sao."
Giọng điệu cậu đều đều, cũng rất chân thành.
"Nếu như là cho em thì anh rất sẵn lòng."
Nhịp tim đập trở nên hỗn loạn.
Dáng vẻ này của cậu lúc nào cũng có thể bắn trúng ngay giữa hồng tâm dễ như trở bàn tay.
Huấn luyện viên ở bên cạnh vỗ tay, nói: "Trận khởi đầu này rất tốt! Trước hết các cậu quay về tắm rửa, lát nữa chúng ta mở tiệc ăn mừng nhé!"
"Ý kiến hay đó!"
"Được ạ! Em muốn ăn lẩu! Huấn luyện viên chủ chi nhé!"
"Không thành vấn đề!"
Mục Diêu trề môi, có vẻ không vui lắm, Hứa Kỳ Sâm thì thầm: "Mau đi đi." Hắn cũng chỉ đành theo chân mấy anh trai khóa trên rời khỏi sân bóng rổ.
Hứa Kỳ Sâm cảm giác có người gọi tên mình, quay đầu lại thì thấy Dương Hiểu Thành phấn khích vẫy tay với mình, len qua đám người chen chúc nhau chạy tới, "Diệp Hàm! Tớ vừa nhận được tin nhắn thông qua phỏng vấn rồi! Tớ được đi thực tập rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/