Thế giới thứ hai - Quy tắc chăm nuôi bạn trai cún.
Chương 32 : Gì mà bạn trai hệ cún, là con chó lai sói mà.
Hứa Kỳ Sâm mơ một giấc mơ.
Trong mơ, cậu mặc một bộ đồng phục rộng rãi, hình như là chủ nhật, không phải học tiết tự học buổi sáng.
Có một khoảng thời gian rảnh rỗi, nên đi ăn một bát bún ở quán ăn sáng trước cổng trường.
Một mình bước vào trong quán, chiếc quạt điện kiểu cũ cót két chạy, bên trong có mấy đứa con trai học cùng lớp ngồi tụm lại một bàn, gượng gạo chào hỏi, rồi một mình tìm chỗ ngồi trong góc.
Nơi đây là một vị trí kín đáo, vừa đủ để nhìn thấy góc nghiêng của một người. Trước mặt người đó đặt một bát bún nước lèo suông, vừa ăn vừa nói cười với mấy bạn nam khác, trò chuyện về trận đấu bóng rổ gần đây và các tin tức về quân sự.
Người đó, vẫn luôn làm chủ đề tài.
Hứa Kỳ Sâm yên lặng ăn bún trước mặt, bỏ rất nhiều ớt và rau thơm, ăn mà mồ hôi nhễ nhại.
Bỗng nhiên, một làn gió mát thoáng qua đỉnh đầu cậu.
Hứa Kỳ Sâm mở choàng mắt.
Cậu lại ngủ gục trên bàn sao?
Sửng sốt mất hồi lâu, mới lấy tay dụi dụi mắt.
Đầu óc mơ màng, cậu ngẩng dậy, gió máy điều hòa lành lạnh lại thổi qua, Hứa Kỳ Sâm chợt rùng mình.
Nhìn bàn ghế được bài trí xung quanh, còn có cả thực đơn dán trên tường.
Hình như là một quán mì nhỏ.
Hả? Chỗ ngồi đối diện xuất hiện một bát mì, canh loãng nhạt nhẽo, không thêm gì cả.
"Đàn anh, anh tỉnh rồi à?"
Theo tiếng quay đầu lại.
Đây không phải là cậu nam sinh mặc đồ đen lúc nãy sao?
Hứa Kỳ Sâm vừa tỉnh dậy hẵng còn ngơ ngác, giọng nói cũng dính quánh lại.
"Em... Sao anh lại ở đây?"
Cậu trai bưng một bát mì, trên đó phủ đầy rau thơm, còn cả một lớp ớt chưng đỏ rực và củ cải ngâm trắng phau, đi tới đặt trước mặt Hứa Kỳ Sâm.
Mùi thơm theo đó bay lên, xộc vào mũi Hứa Kỳ Sâm.
Đói quá.
Cậu trai ngồi xuống vị trí đối diện.
"Đàn anh, anh không nhớ à? Vừa nãy lúc anh định đưa em đến kí túc xá thì ngất xỉu." Vừa gợi nhắc chuyện cũ, vừa rút ra hai đôi đũa, xé vỏ đưa cho Hứa Kỳ Sâm một đôi, "Xong em đỡ được anh."
[Ai đó đón lấy tôi, bằng không tôi sẽ rơi xuống đến tận cùng.]
Lời hát ấy bỗng dưng phát ra không đầu không đuôi.
Như thể đang hết sức đắc ý thể hiện ra rằng năng lực điềm báo của nó đã phát huy hiệu lực.
Hứa Kỳ Sâm chăm chú nhìn nam sinh trước mặt cúi đầu ăn bát mì nước lèo suông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/