Chương 92

311 10 1
                                    

 _ Người là mối tình đầu đến muộn mười năm _

Chương 92 : Nicotine và người.

Ngón tay Hứa Kỳ Sâm nằm trong lòng bàn tay Hạ Tri Hứa, đầu ngón tay vốn lạnh lẽo cũng ấm dần lên.

Đương nhiên cậu bằng lòng sống cùng Hạ Tri Hứa, nhưng cậu đã bị dạy hư rồi, bây giờ rất muốn trêu hắn.

"Không." Hứa Kỳ Sâm đảo mắt, trên mặt không có biểu cảm gì, "Em quen sống một mình rồi, hai người có thói quen sinh hoạt khác nhau phiền lắm."

Nghe cậu nói đâu ra đấy, vẻ chờ mong trên khuôn mặt Hạ Tri Hứa vơi dần.

Hứa Kỳ Sâm nhìn Hạ Tri Hứa, trong lòng có một chút vui vẻ vì đã thực hiện thành công, bèn quơ bàn tay đang nắm lấy tay mình, hỏi dò, "Sao thế, không vui à?"

Hạ Tri Hứa lắc đầu, "Không, anh chuẩn bị tâm lý sẵn rồi."

Hắn cũng nói thật, Hạ Tri Hứa đã mang tâm lý kỳ vọng thấp nhất với tất cả những chuyện xảy ra khi ở bên Hứa Kỳ Sâm, tất thảy đều đẹp như một giấc mơ vậy, nên từng giây từng phút, hắn đều chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất xảy ra.

Hắn cúi đầu, khóe môi kéo cong thành nụ cười, cảm xúc trong đáy mắt lại phức tạp vô cùng, khó mà giải thích nổi, nhưng hắn vẫn nhéo nhẹ ngón tay Hứa Kỳ Sâm, "Do anh sốt ruột quá."

Không biết vì sao Hạ Tri Hứa luôn thấy rất sợ, lúc nào cũng lo rằng liệu mình có nóng lòng quá hay không, sợ rằng sải một bước lên phía trước thôi cũng sẽ khiến Hứa Kỳ Sâm sợ đến mức chạy trốn.

Hứa Kỳ Sâm ngửa đầu, thấy sự thay đổi rất nhỏ trong nét mặt hắn, trái tim cậu co rút, nhói đau.

Cậu ngồi dậy ngay lập tức, dang hai đùi ra ngồi lên người Hạ Tri Hứa, cánh tay vòng qua cổ hắn, bắt đầu cuống, "Vừa nãy em trêu bạn thôi, em muốn sống cùng bạn lắm, thật đấy." Cậu nghiêng mặt nhìn vẻ mặt của Hạ Tri Hứa, "Bạn đừng buồn, em lừa bạn thôi, thật."

Hai người không hẹn mà cùng im lặng một hồi. Sau đó, Hạ Tri Hứa nhướng mày với vẻ bán tín bán nghi, áp trán lên cậu, dụi dụi chóp mũi, "Thế có chuyển nhà không?"

Hứa Kỳ Sâm gật đầu, "Chuyển chứ."

Tay hắn để bên hông cậu, nhẹ nhàng xoa làn da mỏng mềm mại nơi đó, giọng điệu trầm thấp dịu dàng, "Khi nào?"

"Hôm nay." Hứa Kỳ Sâm cười hôn lên môi Hạ Tri Hứa.

Hạ Tri Hứa dịu dàng ôm cậu, không hiểu sao tay hắn bất chợt run lên với biên độ rất nhỏ, nhưng Hứa Kỳ Sâm nhận ra ngay lập tức. Cậu cúi đầu nhìn, nào ngờ Hạ Tri Hứa bắt đầu ho sặc sụa.

"Bạn sao thế?" Hứa Kỳ Sâm chạm lên mặt hắn, "Bị ốm à? Sắc mặt cũng không tốt lắm."

Hạ Tri Hứa lắc đầu, ôm cậu không nói gì.

"Bạn không thoải mái chỗ nào? Bọn mình đi khám bác sĩ trước đã." Hứa Kỳ Sâm vuốt lưng cho hắn, lo lắng vô cùng.

"Không sao, do nghiện thuốc lá thôi." Hạ Tri Hứa vùi đầu vào trong cổ Hứa Kỳ Sâm, hôn lên làn da nơi đó của cậu, "Chịu qua cơn là được."

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ