_Chẳng thà chúng ta làm lại từ đầu_
Chương 76 : Hẹn hò thật phiền phức.
Hạ Tri Hứa là một người kì lạ.
Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, Hứa Kỳ Sâm đã cảm thấy như vậy.
Đèn nhà ai nhà nấy rạng, bê tông cốt thép đúc thành rừng rậm lạnh giá, câu nói này sớm đã trở thành cách sống của con người hiện đại. Cậu biết rõ như thế, vì vậy những chuyện mình có thể tự làm, cậu sẽ không bao giờ làm phiền người khác.
Phải trở thành một cá thể độc lập thì mới có thể tồn tại được.
Nhưng cậu đã bất cẩn làm phiền đến người kia rồi, đây là chuyện khiến Hứa Kỳ Sâm thấy hối hận nhất.
Nếu không phải cơn hạ đường huyết sắp tái phát rồi, mà đối phương lại là học sinh cùng trường duy nhất trên xe, Hứa Kỳ Sâm nhất định sẽ không bao giờ xin giúp đỡ.
Sao cậu có thể ngờ được rằng lần nhờ vả ấy đã trở thành cơ hội cho người kia.
Tỏa ra hào quang trước mặt cậu chẳng hề kiêng dè.
Giúp cậu giải quyết sự lúng túng, chiếm chỗ ngồi cho cậu, bắt xe về nhà với cậu, nhờ cậu sửa kịch bản hộ, vặn nắp bình nước giúp cậu.
Người này không hề thấy khó khăn khi khi đến gần người khác, như thể sẽ chẳng bao giờ có cảm giác thất bại.
Bởi vì cuộc sống hắn quá suôn sẻ, trong lòng Hứa Kỳ Sâm bỗng nảy sinh suy nghĩ u ám như thế.
Đẹp trai, học giỏi, gia đình viên mãn, là đối tượng khiến tất cả mọi người ngưỡng mộ, theo đuổi, vì vậy khi nhìn thấy người như cậu sẽ cảm thấy thật là tội nghiệp.
Mỗi khi Hạ Tri Hứa đến gần với nụ cười rạng rỡ, trong lòng Hứa Kỳ Sâm luôn thường tự ý gán cho hắn một cái mác.
[Cậu nhóc giàu lòng cảm thông]
Vì vậy, khi thấy người kia chạy đến trước mặt mình lần nữa, giúp đỡ mình vô điều kiện, Hứa Kỳ Sâm đã chẳng thể kìm nén được góc tối trong lòng mình.
"Cậu đang thương hại tớ à?"
"Cậu tội nghiệp tớ nên mới làm mấy chuyện này sao?"
Nhìn thấy vẻ nghi hoặc và luống cuống nơi đáy mắt đối phương, Hứa Kỳ Sâm lại thấy thoải mái lạ.
Đừng có quan tâm cậu vì cái cảm thông buồn cười ấy nữa, sự đồng cảm vốn dĩ chỉ là một mệnh đề giả dối mà thôi.
"Không phải."
Ánh mắt hắn đong đầy kiên định và khẩn thiết.
"Bởi vì cậu rất tốt, cậu rất giỏi, nên tớ muốn làm bạn với cậu."
Hứa Kỳ Sâm không thể phủ nhận được rằng, khi nghe thấy câu trả lời mà mình chưa từng ngờ tới, cậu thực sự đã thấy hoảng loạn chẳng rõ nguyên do.
Trái tim lặng lẽ bắt đầu loạn nhịp.
Càng lúc càng nhanh.
—— Về sau, quay!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/