Chương 95

244 7 0
                                    

 _ Người là mối tình đầu đến muộn mười năm _

Chương 95 : Lullaby.

Hứa Kỳ Sâm bất ngờ không thôi, cậu nhìn Hạ Tri Hứa, "Cái này là bạn làm à?"

Hạ Tri Hứa gật đầu, đặt cốc nước xuống, "Cảm giác bạn rất thích 0901, nên là bạn cứ coi nó là Al quản gia của mình là được, có thể cấy vào cả điện thoại, cứ trực tiếp đối thoại bằng giọng nói với nó thôi."

Nhìn Hứa Kỳ Sâm vui vẻ hết sức, Hạ Tri Hứa cười xoa gáy cậu: "Bạn thích 0901 lắm à?"

"Cũng không hẳn."

Vừa dứt lời, Hứa Kỳ Sâm đã nghe 0901 đáp lời: "Ngài Hứa, ngài nói vậy làm tôi đau lòng kinh."

Cậu cười, sửa miệng ngay, "Em với 0901 có tình hữu nghị cách mạng cực kì sâu sắc đấy." Nói xong, Hứa Kỳ Sâm nhớ đến gì đó, "Bạn thật sự là quản trị viên hệ thống mà 0901 nói à?"

"Đúng vậy." Hạ Tri Hứa thoải mái thừa nhận.

"Thế tức là em với 0901 nói gì bạn cũng nghe thấy hết?" Hứa Kỳ Sâm giận hết sức, véo eo Hạ Tri Hứa, "Thế thì chẳng công bằng tí nào!"

Hạ Tri Hứa cười ngồi xuống bên cạnh Hứa Kỳ Sâm, ôm vai cậu lấy lòng, "Anh nhớ bạn có nói chuyện gì riêng tư đâu? Mà có nói cũng không sao, trí nhớ anh cũng không tốt lắm."

"Thế cũng vẫn không công bằng, em không nghe được hai người nói chuyện mà bạn lại nghe được lời em nói, hơn nữa tất cả quyền hạn của em trong hệ thống đều do bạn cấp cho, lúc nào cũng nợ điểm tích lũy, đồ thì bán đắt như thế..."

Thấy ông trời con nhà mình nói cái là không dừng được, càng nói càng giận, Hạ Tri Hứa vội vàng xin lỗi, "Vậy à, lần sau anh tuyệt đối sẽ không hack game nữa." Hắn giơ tay phải lên thề với trời, sau đó ôm Hứa Kỳ Sâm, chỉ thiếu điều vẫy đuôi với cậu, "Mấy quyền hạn đó đều là giả thôi, ở nhà anh bạn mới là người quản lý, bạn học Tiểu Hứa của chúng ta luôn luôn được hưởng quyền hạn cấp cao nhất, thế nào?"

Nói hay hơn hát, Hứa Kỳ Sâm huých khuỷu tay vào Hạ Tri Hứa cợt nhả, cúi đầu mày mò chiếc máy tính của mình.

"Đừng nghịch nữa, muộn quá rồi, chúng ta đi ngủ đi." Hạ Tri Hứa kéo cậu, "Đi, đi tắm rửa."

Hứa Kỳ Sâm "hừ" hai tiếng, ngồi im, chuyển chương vừa viết xong vào trong máy tính của mình, "Bạn đi trước đi, đợi lát nữa em tắm."

"Anh tắm nhanh lắm đấy, bạn đừng có nghịch lâu quá." Hạ Tri Hứa xoa đầu Hứa Kỳ Sâm, sau đó vào phòng tắm.

Chuẩn bị xong hết những vấn đề về bản thảo, Hứa Kỳ Sâm quyết định thử nghiệm công năng của 0901, "0901, làm sao để cấy ghép cậu vào điện thoại?"

0901 trả lời, "Nếu ngài Hứa cần, tôi có thể chỉ ngài các thao tác. Điện thoại của quản trị viên cũng là một trong các thiết bị của tôi, ngài có thể thử dùng điện thoại của cậu ấy trước để cảm nhận cụ thể các công năng."

Nghe nó nói vậy, Hứa Kỳ Sâm cũng thấy đó là một ý kiến hay. Cậu quay đầu, tìm thấy điện thoại của Hạ Tri Hứa trên sô pha.

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ