Thế giới thứ nhất - Tranh tài đỉnh cao giữa khuôn mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất
Chương 04 : Một tài nguyên khơi nguồn sóng gió.
Đạo diễn Trần có vẻ rất ưng ý đề nghị này, "Được. Vừa lúc cậu dẫn dắt cảm xúc cho cậu ấy, chúng tôi quan sát xem sao."
Lâm Nhiên đứng dậy khỏi ghế, đi đến bên cạnh Hứa Kỳ Sâm. Anh rất cao, trước đây Hứa Kỳ Sâm đặt thiết lập 187cm, bây giờ cậu hối hận rồi, cảm giác áp bức của người con trai này cực kì mãnh liệt.
"Vừa nãy em thuộc lời thoại rồi, chúng ta tiếp tục diễn đoạn sau lời độc thoại ấy nhé?"
Hứa Kỳ Sâm gật đầu, "Thế nào cũng được ạ."
Cậu không có khả năng phát huy năng lực ứng biến một cách ngẫu nhiên, cũng may đoạn độc thoại vừa rồi đã tạo tình huống trước cho cậu, có nền cảm xúc sẵn, chứ nếu giờ Lâm Nhiên chọn một đoạn đột phá ngắn nào sau đó, chắc chắn cậu không thể vào cảm xúc ngay được.
Năng lực nghiệp vụ của Lâm Nhiên rất chuyên nghiệp, biểu cảm thay đổi chỉ trong vài giây, chớp mắt đã trở thành Nam Kha trong kịch bản, nụ cười trong sáng, nói tiếng Pháp cực kì trôi chảy.
"Xin chào, đây là Mocha đá bạn vừa gọi, xin hỏi còn yêu cầu gì khác không?"
Hứa Kỳ Sâm kịp thời phản ứng, bối cảnh trong hồi ức khi ấy là ở nước Pháp. Cậu nhìn Lâm Nhiên, vô thức gật đầu, rồi lại vội vã lắc đầu. Bản thân cậu lẫn Quý Mộng Trạch đều không biết tiếng Pháp, vậy nên chỉ đành nhảy cóc qua những lời thoại ngắn gọn vốn có trong kịch bản.
"Được rồi, tổng cộng là 2.25 Euro."
Dẫu không hề có đạo cụ, Lâm Nhiên vẫn diễn rất xuất sắc. Độ cong nụ cười của anh cực kì hoàn hảo, hoàn toàn là một nhân viên thu ngân tiệm cà phê chuyên nghiệp. Hứa Kỳ Sâm lần tay trong túi lục lọi.
Trên mặt cậu vẫn luôn duy trì vẻ lúng túng, những điều ấy đều gom trọn trong tầm mắt của đạo diễn và biên kịch ngồi đằng sau. Trên thực tế, tình huống lần đầu tiên được nói chuyện với đối tượng mình thầm mến rất cần sự ngượng ngùng vừa phải này.
Hứa Kỳ Sâm đưa tay về phía Lâm Nhiên, Lâm Nhiên cũng rất tự nhiên chìa bàn tay, một viên kẹo trong suốt óng ánh sắc hồng nhạt rơi vào lòng bàn tay anh.
Lâm Nhiên – người ngày thường luôn đạt điểm tối đa về mặt đạo đức nghề nghiệp, suýt chút nữa đã bật cười.
"Được rồi, xin chờ một chút." Lâm Nhiên đi sang một bên, hai tay bận rộn, động tác diễn rất ra dáng ra hình.
Hứa Kỳ Sâm cúi đầu nhìn mũi chân mình, sau đó lại liếc qua sườn mặt Lâm Nhiên, nói tiếng Trung hay cho lời thoại tiếng Pháp.
"Anh là người nước Pháp ạ?"
Lâm Nhiên vừa "pha" cà phê vừa đáp: "Không, tôi là người Trung Quốc đến đây du học."
"Thật sao?" Giọng điệu thấp thoáng mừng rỡ.
Lâm Nhiên cũng quay đầu nhìn cậu, hai người nhìn nhau cười. Anh cầm cốc giấy dùng một lần trên bàn nhỏ bên cạnh, đi tới trước mặt Hứa Kỳ Sâm, đưa cho cậu bằng hai tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/