Chương 56

259 14 1
                                    

Thế giới thứ ba - Hôm nay cậu chủ giả vờ ốm à?

Chương 56 : Gặp được người tình cảm song phương mới là chuyện khó nhất trên thế giới này.

Giọng nói của cậu.

Kéo dài từ tai tới đại não, pháo hoa lơ lửng như mây trôi.

Rồi nổ tung trong lồng ngực

Thứ vũ khí dịu dàng nhất, lại có thể phá hủy khả năng suy nghĩ và diễn đạt một cách mạnh mẽ nhất.

Hứa Kỳ Sâm nhẹ nhàng kéo dài khoảng cách, rời khỏi bờ vai anh, nhìn thẳng vào đôi mắt Tống Nguyên Ngôn như đợi chờ một câu trả lời, mặc dù cậu cảm thấy câu trả lời này có hay không cũng chẳng hề gì.

Không biết lây nhiễm thói quen từ ai, nhìn Tống Nguyên Ngôn sửng sốt đến không thốt nổi nên lời, Hứa Kỳ Sâm đột nhiên rất muốn tiếp tục cái trò xấu tính này.

Cậu kẹp cây gậy chống ở khuỷu tay, hai tay áp lên lồng ngực anh, đầu ngón tay giữ lấy từng chiếc khuy áo vừa bị anh cố tình giật toạc ra một, cài lại giúp anh.

Rồi rũ mắt, giọng nói dịu dàng, "Cậu không nói gì nghĩa là không thích em sao?"

Không hiểu vì sao trong mắt Tống Nguyên Ngôn, hành động rõ ràng chỉ là cài lại khuy áo này còn tràn trề cám dỗ hơn cả cởi quần áo ra.

Chắc là anh bị choáng đầu rồi.

Một phát tóm gọn lấy tay Hứa Kỳ Sâm.

"Tôi thích... Khụ khụ khụ! Khụ khụ!" Có lẽ là vì căng thẳng thái quá, hoặc có chăng do tiết trời quá lạnh, vừa mở miệng đã ho sù sụ chẳng dứt.

Làm sao cũng không ngừng được.

Hứa Kỳ Sâm không nhịn được bật cười thành tiếng, trả lại chiếc áo khoác trên người mình về tay chủ nhân ban đầu của nó.

Tống Nguyên Ngôn thật sự rất mất mặt, vào thời điểm như thế này đáng ra phải đè người trước mặt sát lên tường sau đó điên cuồng hôn hít mới đúng, vậy mà mình lại hồi hộp đến nỗi ho đỏ lừ cả mặt.

"Tôi... Khụ khụ! Khụ khụ khụ!"

Hứa Kỳ Sâm khoác áo bành tô cho anh, luồn tay dưới lớp áo ôm trọn lấy phía sau, hoàn thành cái ôm đầu tiên giữa hai người bọn họ.

"Em biết." Chốc chốc lại khẽ vỗ về lưng anh, "Em biết mà."

Ôm ấp là liều thuốc an thần hiệu quả nhất.

Tống Nguyên Ngôn từ từ dứt cơn ho khan, dụi đầu vào hõm cổ Hứa Kỳ Sâm, ngửi được mùi hương của chính mình trên cơ thể cậu, có một loại cảm giác thỏa mãn rất kì diệu, không khỏi thở dài một hơi đầy dễ chịu.

"Em biết tôi cũng phải nói." Anh hôn chếch lên phần mạch nhẹ nhàng đập trên cổ Hứa Kỳ Sâm, "Tôi thích em."

Mặc dù trong lòng đã biết sẵn đáp án, nhưng khi nghe lời chính thức thốt ra từ miệng anh, Hứa Kỳ Sâm vẫn thấy rung động.

Như nhớ tới gì đó, Tống Nguyên Ngôn đương đắm chìm trong ôm ấp bất chợt ngẩng đầu lên, "Em thì sao?"

Hứa Kỳ Sâm nghiêng đầu, "Em?"

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ