Chương 78

270 11 1
                                    

 _Chẳng thà chúng ta làm lại từ đầu_

Chương 78 : Gần thêm chút nữa.

"Đúng vậy, không ngờ tới phải không?" Hạ Tri Hứa ngó nghiêng xung quanh rồi thì thầm, "Tớ đi ngang qua đây tình cờ nhìn thấy cậu nên ghé vào xem thử."

Hứa Kỳ Sâm nhanh chóng bắt được trọng điểm, "Thế ban đầu cậu định đi đâu?"

"Hả?" Hạ Tri Hứa đi tới bên cạnh cậu, liếc mắt nhìn sách trên giá với vẻ như thể không hề có chuyện gì đầy giả trá, "Vốn là... cũng không định đi đâu cả, thì đạp xe dạo loanh quanh thôi, ngày nghỉ mà."

Hứa Kỳ Sâm không nói gì, người này đã nhất quán đến thế, cậu cũng chẳng buồn chọc thủng lời nói dối của hắn.

Hạ Tri Hứa rút một quyển tiểu thuyết trinh thám, điện thoại bỗng rung lên làm hắn giật bắn mình, lấy ra cúp cuộc gọi của Trần Phóng rồi gửi một tin nhắn ngắn tới.

[Tao đau bụng, hôm nay không đi được rồi, lần sau tao mời mọi người đi hát, chuyển lời xin lỗi tới mọi người giúp tao, chơi vui vẻ nhé!]

Gửi đi xong thì bật chế độ máy bay.

Nghiêng đầu sang, Hứa Kỳ Sâm đang nhìn hắn với ánh mắt đầy ắp câu hỏi "Cậu chắc chắn là cậu thật sự không bận việc gì khác chứ?"

Hạ Tri Hứa cười giả lả hai tiếng, lật trang sách trong tay mình ra. Hai người đứng sóng vai trước kệ yên lặng đọc sách, mỗi người một bên tai nghe, chia sẻ thời gian cho nhau.

Đọc được một lúc, Hạ Tri Hứa ngẩng đầu lên, trong cửa tiệm có một chiếc đồng hồ bằng gỗ rất đẹp, kim giờ đã chạm số mười hai. Hắn liếc nhìn người bên cạnh, lạ thật, người này cứ như có một ma lực thần kì nào đó vậy, chỉ cần ở bên cạnh cậu thôi là thời gian sẽ trôi qua cực kì nhanh.

Tự cảm nhận được cái cảm giác [thời gian như bóng câu qua khe cửa] từ trên người cậu.

Khép lại quyển sách trong tay, Hạ Tri Hứa tháo tai nghe của mình xuống, hắn định tháo luôn tai nghe trên tai cậu, nhưng vừa mới giơ tay, ánh mắt đã chạm lên vành tai đối phương trước một bước.

Ánh mặt trời vàng nhạt rọi xuống, có thể nhìn thấy được từng mao mạch mơ hồ trên vành tai cậu hiện lên những gam màu khắc trên làn da trắng nõn, lông tơ nhỏ xíu dưới tác động của ánh nắng cũng rõ ràng hơn rất nhiều.

Như một vỏ sò xinh đẹp vậy.

Tay Hạ Tri Hứa ngừng giữa không trung rồi quơ quơ, bóng của tay rơi lên tai cậu, thay hắn chạm nhẹ lên vành tai cậu. Hắn thả tay xuống, ngón tay cầm lấy dây tay nghe kéo dài đến bên cổ của cậu, kéo nhẹ để rút tai nghe ra.

"Đi ăn thôi." Hạ Tri Hứa nói với Hứa Kỳ Sâm vừa ngơ ngác quay sang.

Khi ra khỏi tiệm sách, Hứa Kỳ Sâm mua năm quyển sách rồi cất vào trong cặp của cậu, lúc tính tiền xong anh chủ còn cười nói, "Bạn nhỏ có gu đọc sách tốt ghê."

Vò sò nhỏ trắng nõn kia hơi nhuốm sắc đỏ, Hạ Tri hứa nhìn thấy rất rõ ràng.

Hứa Kỳ Sâm chỉ có thể đeo cặp một bên vai nên không được tiện lắm, Hạ Tri Hứa muốn đeo giúp cậu, sau một hồi qua lại phiền phức thì cũng may rằng đã cầm được cặp trên tay mình, "Để tớ đi, cậu là người bệnh mà."

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ