Chương 34

359 15 1
                                    

Thế giới thứ hai - Quy tắc chăm nuôi bạn trai cún.

Chương 34 : Đàn anh, anh thích chó không?  

Thành thật mà nói, hiện tại Hứa Kỳ Sâm thấy hơi sợ.

Được rồi, thật ra không chỉ là "hơi".

Nhưng cậu lựa chọn quy vấn đề này thành tội của hệ thống vì đã thêm thiết lập sợ chó cho cậu.

Trần – thần kinh thô – Kình Vũ nào có cảm nhận được có chuyện gì không đúng ở đây, thấy Mục Diêu đến còn rất là vui vẻ, "A, thế mà Diệp Hàm bảo cậu không tới, nào nào nào, lại đây mau lên."

Hứa Kỳ Sâm chau mày, không hiểu rốt cuộc con người này bị làm sao.

Không phải khi nãy từ chối cậu thẳng thừng lắm à?

Vẻ mặt Mục Diêu rất không vui, đi tới trước mặt Hứa Kỳ Sâm, "Đàn anh Diệp, anh giận em à?"

Hành động gì thế này?

Không phải người tức giận là hắn à?

Hứa Kỳ Sâm tỏ vẻ anh-chẳng-hiểu-em-đang-nói-gì, lắc đầu với Mục Diêu: "Đâu có..."

"Vậy sao anh không trả lời tin nhắn của em?"

Tin nhắn gì... Hứa Kỳ Sâm lần túi, lấy điện thoại ra bấm bấm, màn hình đen kịt không có một chút phản ứng nào.

"À, hình như là hết pin nên tự động tắt nguồn..." Hứa Kỳ Sâm cười, Mục Diêu nhìn điện thoại cậu, cảm xúc trên mặt dường như dịu đi đôi chút.

Trần Kình Vũ gọi các thành viên trong đội đang ngồi một bên nghỉ ngơi lại, "Đây là tân sinh viên năm nhất ở khoa chúng ta, đến lúc đó có thể sẽ tham gia vào đội..."

Còn chưa nói xong, Mục Diêu đã mở miệng ngắt lời cực kì lạnh nhạt, "Đàn anh, tôi còn chưa đồng ý."

Bầu không khí lập tức trở nên lúng túng dị thường.

Hứa Kỳ Sâm còn đang phân vân không biết có nên đánh tiếng hòa giải lúc này hay không, anh trai da ngăm khi nãy gọi tên cậu đã nóng máu, "Mày là người mới tới mà tỏ thái độ gì đấy?"

Mục Diêu không nói gì.

Trần Kình Vũ lên tiếng khuyên can, "A Phong, thôi."

"Thôi cái gì mà thôi." Một anh trai khác vóc dáng hơi thấp hơn một chút cũng đứng lên, chậm rãi tiến tới giữa sân, nhặt quả bóng trên sàn lên vỗ vỗ, giọng điệu mang vẻ châm chọc: "Sợ chỉ được mỗi cái vóc dáng cao lớn cứ căn bản chả biết chơi bóng là gì, chạy đến đây làm ra vẻ là chính thôi."

Nói rồi, anh ta dẫn bóng đầy thuần thục chạy lên phía trước, nháy mắt đã tới bên cạnh Hứa Kỳ Sâm, nhẹ nhàng nhảy lên, tay phải nâng bóng ném rổ.

Nhưng cảnh tượng vào rổ dễ dàng trong suy nghĩ của Hứa Kỳ Sâm không hề xuất hiện.

Mà trơ mắt nhìn bóng người màu đen bên cạnh vụt qua, dùng trình độ nhanh nhẹn và khả năng bật nhảy vượt trội hơn hẳn một con người bình thường, lấy đà nhảy lên, quyết liệt hất quả bóng rổ trong tay người có vóc dáng thấp bé kia rơi xuống đất.

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ