Thế giới thứ hai - Quy tắc chăm nuôi bạn trai cún.
Chương 31 : Đàn anh, anh đang đợi em à?
Cơ thể như rơi vào một hố đen vô cùng rộng lớn, không tìm được bất kì điểm tựa nào.
Đây là đâu?
Trong cơn tĩnh lặng, từng thanh âm vụn vặt bắt đầu xuất hiện, như tiếng kêu rè rè của một chiếc radio kiểu cũ.
Dần dần hóa thành tiếng nói, càng lúc càng lớn, càng lúc càng gần.
"Này, đừng ngủ nữa."
Cánh tay bị ai đó đẩy.
"Dậy nhanh, Địa Trung Hải tới rồi kìa!"
Gì cơ...
Một tiếng "bịch" vang lên thật lớn.
Hứa Kỳ Sâm ngẩng phắt đầu, trước mặt là một cái bàn, có cánh tay chống trên mặt bàn.
"Ngủ say gớm nhỉ, cậu thử nhìn toàn bộ giảng đường xem, chỉ có một mình cậu quang minh chính đại nằm ngủ! Thấy có được không hả?" Chủ nhân của cánh tay kia không ngừng gõ các đốt ngón tay lên mặt bàn, Hứa Kỳ Sâm vừa tỉnh dậy đã bị tiếng bình bịch liên hồi càng khiến ù ù cạc cạc.
Như một con chuội chũi liên tục bị đập vào đầu.
(*) Trong game đập chuột chũi.
Nhìn thoáng một lượt xung quanh.
Đúng là giảng đường thật...
"Cậu vẫn còn mặt mũi nhìn ngó à!"
Hứa Kỳ Sâm ngẩng đầu, cẩn thận quan sát người đang đứng trước mặt mình luôn miệng trách cứ... Là thầy giáo?
Đỉnh đầu ông hói trọc, xung quanh lưa thưa mấy sợi tóc, thoạt nhìn hơn năm mươi tuổi, dáng người gầy gò, đôi mắt bóng lưỡng nằm trong hốc mắt trũng sâu.
"Vẫn còn nhìn! Lát nữa tan tiết đến phòng làm việc của tôi, tôi thấy cậu có vẻ không muốn tốt nghiệp nữa rồi đấy."
Lạ thật.
Lạ quá đi.
Không phải cậu vừa mới uống rượu trên sân thượng với Lâm Nhiên sao?
Cậu uống say, ý thức rời rạc, tại sao tự dưng lại chạy tới nơi này...
Hứa Kỳ Sâm quan sát xung quanh thật cẩn thận.
Đại não hỗn loạn đột nhiên trở nên rõ ràng.
Đây là thế giới mới chăng.
"Này, Diệp Hàm, đỉnh thật, dám ngủ ngay trong tiết của Địa Trung Hải, ghê đấy ghê đấy." Một cậu trai đeo kính gọng đen ngồi bên cạnh huých tay cậu, cười trêu chọc.
Diệp Hàm?
Quen lắm...
0901: "Ngài Hứa, chắc là ngài chưa tỉnh ngủ hoàn toàn. Diệp Hàm là vai chính trong tiểu thuyết [Quy tắc nuôi dưỡng bạn trai cún] của ngài, cũng là nhân vật ngài sắm vai ở thế giới thứ hai."
Âm thanh của 0901 thình lình bật ra từ đằng sau, Hứa Kỳ Sâm theo bản năng quay đầu lại, làm cô bạn ngồi sau đang xem phim trên điện thoại hoảng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/