Chương 48 ( H )

521 15 1
                                    

Thế giới thứ hai - Quy tắc chăm nuôi bạn trai cún.

Chương 48 : Gọi anh đi ~

Trong mắt Hứa Kỳ Sâm, vị chua là vị có sức tấn công mạnh mẽ nhất trên thế giới này.

Đầu lưỡi như có quả bom bị kích nổ, tuyến nước bọt bị kích thích trào ra không ngừng, cả khoang miệng chớp mắt trở nên ướt át mẫn cảm hẳn lên.

Nụ hôn này ngập tràn khát vọng hơn xa so với bất kì nụ hôn nào trước đây. Không gian chật hẹp đã khóa chặt tất thảy lí trí của hai người bên ngoài cánh cửa, chỉ để lại thứ thuộc về bản tính, ném chìa khóa đi, chưa đến khoảnh khắc cháy rụi không còn tàn tro, đừng một ai hòng trốn thoát.

Đầu lưỡi Mục Diêu khéo léo di chuyển, vừa liếm nhẹ vừa quấn quýt hàm trên của Hứa Kỳ Sâm, tựa như một loại pháp thuật kì lạ nào đó khiến cho xương cốt toàn thân của Hứa Kỳ Sâm biến mất sạch sẽ, ngay cả sức lực vươn tay ra cũng bị rút tới cạn kiệt chứ đừng nói gì tới việc chống cự.

Cuối cùng đầu lưỡi cũng rời đi, khoảnh khắc nó rời ra khỏi hàm răng, Hứa Kỳ Sâm nghĩ đơn thuần rằng như vậy là kết thúc, vậy mà không ngờ đây chẳng qua chỉ là khởi đầu.

Đầu lưỡi hung hăng tiến sâu vào lần nữa, đi thẳng vào trong như muốn đâm xuống cổ họng, sau đó lại rời đi lần nữa, cứ lặp lại như vậy, Mục Diêu nắm lấy cằm cậu, không thể nào nhúc nhích hay trốn tránh.

Người chậm tiêu như Hứa Kỳ Sâm cuối cùng cũng hiểu rõ được ý định của trò lặp xấu xa này.

Không khí loãng khiến lồng ngực cậu phập phồng kịch liệt, thậm chí còn phát ra tiếng hít thở run rẩy – đối với với cậu mà nói, thanh âm này chỉ là phản ứng căng thẳng khi thiếu oxy mà thôi, nhưng đối với Mục Diêu lại chẳng khác nào sự cám dỗ trí mạng. Cuối cùng, hắn cũng chịu buông tha cho đôi môi của Hứa Kỳ Sâm, màu son đỏ in hằn trên khóe môi, kết hợp cùng gương mặt cậu làm hiện lên vẻ diễm lệ thuần khiết tới cùng cực.

Hứa Kỳ Sâm dựa lên vách tường, cúi đầu thở dốc.

"Em thấy ngọt lắm mà."

Cậu càng như vậy, Mục Diêu càng muốn bắt nạt.

Hứa Kỳ Sâm cau mày nhìn Mục Diêu, khuôn mặt chầm chậm ửng lên sắc hồng rất nhạt, trong đầu Mục Diêu bỗng xuất hiện một phép so sánh vừa kì lạ vừa chính xác: Hứa Kỳ Sâm lúc này trông không khác gì quả đào mật chín mọng, bị người ta xoa bóp đã quá lâu.

Lớp vỏ mỏng màu hồng nhạt bên ngoài ôm kín lấy toàn bộ nước ép trong thịt quả.

Chọc nhẹ một cái là chảy hết ra.

Hứa Kỳ Sâm thấy đầu óc mình choáng váng khủng khiếp, thầm ngờ vực kẻ tình nghi là khí độc rò rỉ từ trang thiết bị, chống tường gắng đứng dậy, "Chúng ta ra ngoài đi..."

Mục Diêu nhốt cậu trong vòng tay mình.

"Nếu em không ra thì sao?" Lớp son môi nhòe đi vì nụ hôn, khiến trong lòng Hứa Kỳ Sâm nảy sinh một loại cảm xúc rất đỗi lạ lùng.

"Chủ nhân."

Cách xưng hô này khiến trái tim cậu ngừng đập.

"Em không muốn ra ngoài."

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ