Thế giới thứ hai - Quy tắc chăm nuôi bạn trai cún.
Chương 44 : Nghĩ cách cứu viện I
Lúc Hứa Kỳ Sâm tỉnh lại, đầu óc cậu nặng trình trịch.
Không ngoài dự đoán, cả người cậu bị trói trên ghế, không thể nhúc nhích nổi.
Tri giác cơ thể dần dần được khôi phục theo đường máu tuần hoàn.
Mấy ngón tay sau lưng chậm rãi động đậy.
Đường nhìn nhòe mờ cũng từ từ rõ ràng trở lại. Trong tầm mắt là một nhà máy bỏ hoang âm u, tia nắng bên ngoài len lỏi vào qua khe cửa sổ nhỏ cao bốn mét, những hạt bụi lơ lửng phác họa nên đường nét cụ thể của ánh sáng.
Đầu óc vẫn chưa sao tỉnh táo lại, Hứa Kỳ Sâm kiệt sức hơi ngửa cổ về sau, há mồm hít một hơi sâu.
"Ái chà, cuối cùng cũng tỉnh."
Cậu nhìn một người đi vòng qua mình tới đứng trước mặt.
Chứng thực phỏng đoán của bản thân.
Thực chất ngay cái khoảnh khắc bị đánh úp, Hứa Kỳ Sâm đã đoán được kẻ gây chuyện là ai.
Gã tóc vàng đã mấy tuần không gặp nở một nụ cười buồn nôn, lần này gã không mặc áo bóng rổ nữa, trông không khác gì một kẻ côn đồ đầu đường xó chợ.
Hứa Kỳ Sâm nhìn gã, không sợ hãi cũng chẳng hoảng loạn, chỉ thờ ơ mở miệng, "Tại sao cậu lại đưa tôi đến đây?"
"Tại sao à?" Tóc Vàng hừ lạnh một tiếng, giữa hai ngón tay kẹp một điếu thuốc đang cháy dở, "Ai bảo mày có quan hệ tốt với con chó thối tha kia chứ? Tao không bắt mày thì bắt ai?"
Quả nhiên là nhắm về phía Mục Diêu.
Hứa Kỳ Sâm nghiêng đầu, nói bằng vẻ rất nghiêm túc, "Quan hệ của tôi với cậu ấy cũng không tốt lắm."
Tóc Vàng nhổ một bãi nước bọt trên đất, "Mẹ nó chứ mày định lừa ai? Ông đây tận mắt nhìn thấy từ khi con chó đó bị ông đánh tàn phế lúc nào cũng bám theo sau mày!"
Hứa Kỳ Sâm cười, "Bởi vì tôi là quản lí đội bóng rổ của cậu ấy." Giọng nói cậu rất mực ôn hòa, nói trắng ra mục đích của Tóc Vàng, "Không phải cậu muốn lấy tôi làm con tin để dụ cậu ấy ra đấy chứ?"
Tóc Vàng cau mày, lộ rõ như ban ngày vẻ tức giận vì bị nhìn thấu ý đồ.
Thấy gã không nói gì, Hứa Kỳ Sâm thở dài, "Mặc dù tôi rất muốn rời khỏi đây, nhưng tôi vẫn phải nói rằng nước này cậu đi không đúng mất rồi. Cậu khôn như vậy hẳn cũng phải nghĩ đến vấn đề này rồi chứ, lần trước cậu ấy vừa bị cậu đánh cho thương tật, giờ trốn còn không kịp nữa là, làm sao dám liều mạng như vậy chỉ vì một đàn anh khóa trên bình thường như tôi, đúng không?"
Tóc Vàng nhìn chằm chằm Hứa Kỳ Sâm trong chốc lát, sau đó cúi đầu rít tàn thuốc trên tay một hơi thật mạnh, ném xuống đất, chân dồn sức nghiền nát.
Đoạn lấy điện thoại di động từ trong túi ra, "Mẹ kiếp bớt lảm nhảm thừa thãi với tao. Đọc số điện thoại của Mục Diêu ra đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/