Ngoại truyện 5

215 4 0
                                    

Tuần trăng mật | Ba

Mùa hạ chưa giải quyết.

Học bơi khó hơn trong tưởng tượng nhiều.

Hai ngày sau, Hứa Kỳ Sâm rút ra được một kết luận như thế.

Còn huấn luyện viên độc quyền Hạ Tri Hứa thì đưa ra kết luận là, Hứa Kỳ Sâm thật sự rất bướng.

"Em nâng chân lên, không sao anh đỡ, cánh tay quạt nước, đúng rồi..."

Hạ Tri Hứa đứng ở chỗ nước nông, nắm giữ cẳng chân Hứa Kỳ Sâm đang cúi người trong nước, giúp cậu vọc nước.

Sau khi thử nhiều lần, cảm thấy bản thân đã có thể thử bơi một lúc, Hứa Kỳ Sâm ngẩng lên nói với Hạ Tri Hứa, "Anh đừng ở đây nữa, anh cũng đi bơi đi, lướt sóng cũng được."

"Không cần anh thật à?" Hạ Tri Hứa nhướng mày tỏ vẻ ngờ vực.

"Ừm." Hứa Kỳ Sâm đứng dậy trong nước, mình mẩy ướt sũng, cậu đẩy Hạ Tri Hứa, "Anh đi chơi đi."

Hạ Tri Hứa nhìn Hứa Kỳ Sâm ướt đẫm đang cúi đầu lau mặt, hắn không muốn đi đâu cả, không muốn chơi gì hết, nhưng hắn biết nếu mình cứ đứng đây giúp thì Hứa Kỳ Sâm sẽ ngại, giờ mà còn đứng đây chờ sẽ chỉ khiến cậu cảm thấy gượng gạo.

"Vậy được rồi, anh đi thật đây." Hạ Tri Hứa kéo tay Hứa Kỳ Sâm, lặp lại một vạn lời dặn dò, "Chỉ được bơi ở vùng nước nông, phải mang theo phao, có chuyện gì thì gọi anh bằng đồng hồ đeo tay, tuyệt đối không được cố thể hiện..."

"Em biết rồi, anh phiền quá đi à."

"Không phải anh không yên tâm về em à?" Nhân lúc Hứa Kỳ Sâm dụi mắt, Hạ Tri Hứa lén hôn cậu một cái rồi mới miễn cưỡng rời đi.

Thật ra không đi xa lắm, vì Hạ Tri Hứa thật sự không yên tâm, hắn đè đồng hồ thông minh của mình, nói với 0901 bên trong, "Liên tục theo dõi tình trạng sinh lý của cậu ấy, nếu xuất hiện điều gì khác thường thì báo cho tôi đầu tiên."

"Vâng thưa quản trị viên."

Chỉ còn lại một mình, cuối cùng Hứa Kỳ Sâm cũng yên tâm tập bơi độc lập. Dựa theo những kỹ thuật Hạ Tri Hứa dạy, cậu luyện đi luyện lại trong nước. Cụm từ "quen tay hay việc" đúng là mang ý nghĩa phổ quát nhất định, sau khi sặc nước đến mức đỏ cả mũi, cuối cùng Hứa Kỳ Sâm cũng thông suốt được điều này.

"0901, cậu thấy vừa nãy tôi bơi thế nào?"

"Ngài Hứa, tôi thấy ngài sắp lên sơ cấp rồi." Đối với Hứa Kỳ Sâm, 0901 lúc nào cũng rất thân thiện.

"Tôi cũng thấy vậy, nói không chừng tôi tập bơi mấy vòng nữa là học được đấy." Niềm tin bỗng tăng vọt, Hứa Kỳ Sâm lại đắm mình trong nước không chịu lên.

Sau khi cuối cùng cũng có thể một mình bơi một đoạn hoàn chỉnh ở vùng biển nông, Hứa Kỳ Sâm sung sướng ngoi lên khỏi mặt nước. Cậu muốn cho Hạ Tri Hứa thấy thành quả nỗ lực của mình đầu tiên, nhưng vì không nhìn rõ nên hỏi 0901: "Quản trị viên nhà cậu đâu rồi?"

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ