Chương 68

211 12 0
                                    

Thế giới thứ tư - Anh nếm thử máu của em đi.

Chương 68 : The embrace.

(*) Là từ tiếng Anh của từ "biến đổi" được sử dụng trong thế giới này.

***

Tô Lẫm cảm thấy có lẽ mình trúng bùa rồi.

Rõ ràng đã biết đây là cái bẫy được cậu sắp xếp sẵn, nội tâm đã tự cảnh báo bản thân vô số lần.

Không được bước vào.

Không được bước vào.

Thế nhưng ở giây phút quan trọng, anh vẫn hoàn toàn đánh mất lí trí, buông mình lao vào chẳng hề lần lữa.

Tô Lẫm hôn lên đôi môi gần trong gang tấc, tay vô thức ôm lấy Hứa Kỳ Sâm để hai người thêm gần nhau hơn.

Trái tim Hứa Kỳ Sâm đầy tràn cảm giác sung sướng bởi sự thành công, đầu lưỡi lặng lẽ len vào khe hở giữa hai bờ môi lành lạnh, ngón tay leo lên gáy Tô Lẫm nhẹ nhàng cọ cọ.

Động tác này dường như đã cọ vào trái tim sớm đã ngừng đập của Tô Lẫm.

Đầu lưỡi nhẹ nhàng lướt qua hàm răng trắng bóng nhưng không thể tiến vào sâu thêm nữa, Hứa Kỳ Sâm tức tối hừ một tiếng, lúc nàyTô Lẫm mới buông ra để đầu lưỡi mềm mại của cậu được toại nguyện xâm nhập vào trong khoang miệng ướt át.

Mùi hương thanh mái xen lẫn vị chua nhẹ của chanh lập tức tràn vào mềm mại hòa với sự dịu dàng cùng ngọt ngào của lớp kem tan chảy, vị giác được thỏa mãn khiến trái tim cậu như được đặt giữa những tầng mây nhẹ bẫng.

Khoảnh khắc cảm nhận được sự đáp lại của Tô Lẫm, đầu lưỡi cậu khéo léo tránh đi, đồng thời lướt dọc hàm răng kiếm tìm chiếc răng nanh khó mà phát hiện nọ, khẽ khàng liếm liếm, rồi vội vã rời khỏi đôi môi Tô Lẫm trước khi anh kịp làm bất cứ điều gì.

Hứa Kỳ Sâm nhìn Tô Lẫm hẵng còn sững người và hai tay vẫn ôm lấy cổ cậu chưa buông ra, nhẹ nhàng liếm liếm khóe môi, "Chua chua ngọt ngọt, ăn ngon quá đi."

Cậu không thể diễn tả được vẻ mặt hiện tại của Tô Lẫm, cảm giác anh khá tức giận mà cũng có chút ngại ngùng, cõi lòng Hứa Kỳ Sâm vui như hoa nở.

Cậu hôn Tô Lẫm một cái nữa, nhẹ nhàng lắc đầu cọ lướt qua môi anh như chú mèo con ôm lấy chủ mình làm nũng. Cọ tới cọ lui dinh dính một lúc rồi tách ra, cậu thủ thỉ khe khẽ, "Thích em không?"

Nhìn Tô Lẫm mím chặt môi, Hứa Kỳ Sâm muốn cười mà lại không dám. Cậu nhìn thẳng vào mắt anh, lặp lại lần nữa, "Có thích em không?"

Tô Lẫm thật sự không thể chịu được trò trêu ghẹo của cậu, vươn tay đỡ lấy gáy cậu muốn hôn, không ngờ Hứa Kỳ Sâm lại đưa tay ra che miệng.

Cậu nhíu mày, "Không thích em thì hôn em làm gì, anh là trai đểu đấy à?"

Tô Lẫm bị chặn trước miệng trừng mắt nhìn Hứa Kỳ Sâm, bỗng nhiên liếm qua lòng bàn tay cậu.

Hứa Kỳ Sâm sợ hết hồn, không ngờ rằng Tô Lẫm sẽ làm ra hành động như vậy. Cậu còn chưa tỉnh lại đã bị Tô Lẫm cắn cho một phát.

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ