Thế giới thứ hai - Quy tắc chăm nuôi bạn trai cún.
Chương 43 : Em may mắn quá đi.
Mấy ngày sau đó, bầu không khí sóng yên biển lặng đến dị thường.
Điều duy nhất thay đổi chính là bạn cùng nhà đã chuyển đi thật rồi, vô cùng hạnh phúc, toàn thân bao phủ một vầng ánh sáng hồng phấn của tình yêu. Mặc dù Mục Diêu trăm vạn lần không cam lòng, vẫn bị Hứa Kỳ Sâm ép buộc phải dọn vào phòng ngủ chính với lí do giường quá nhỏ, hai người nằm không thoải mái.
Và trong tuần này, vì công việc vừa nhận thêm dự án mới, Hứa Kỳ Sâm bận rộn bù đầu, thậm chí còn không có thời gian ra ngoài ăn cơm, đành phải gọi cơm hộp chung với đồng nghiệp, vừa ăn vừa họp. Họp xong, cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi một chút, cậu lại lo lắng cho Mục Diêu, bèn gửi WeChat cho hắn.
Diệp Hàm: [Ăn trưa chưa?]
Nhận được trả lời rất nhanh.
Mục Diêu: [Vừa ăn xong ạ ~] Kèm theo hình một bát mì.
Còn chưa kịp gõ xong một đoạn dài kín chữ trình bày và phân tích về mối nguy hại của việc ăn mì đã bị đồng nghiệp gọi đi mất, đành phải thôi.
Buổi họp trong tổ kết thúc, mọi người quay trở về vị trí làm việc của mình. Một đồng nghiệp đi tới nhắc nhở: "Diệp Hàm, dữ liệu mô hình hóa vừa đề cập tới trong cuộc họp đã được gửi tới email của cậu rồi, kiểm tra xem đã nhận được chưa."
Hứa Kỳ Sâm ừm một tiếng, lập tức mở máy tính ra kiểm tra email của mình.
Lúc tải dữ liệu xuống, chợt nhớ tới email ẩn danh gửi cho Ninh Tranh mấy ngày trước, bèn ẩn IP đi kiểm tra hòm thư cá nhân trước.
Quả nhiên đã nhận được câu trả lời từ Ninh Tranh, thời gian là tám giờ sáng.
[Xin hỏi bạn là ai? Tại sao lại có thông tin liên lạc của tôi? Nửa dưới phần tài liệu này nằm ở đâu vậy, đây là chuyện vô cùng quan trong trọng, xin hãy gửi hết cho tôi!]
Giọng điệu vừa trịnh trọng vừa nôn nóng này, đúng là Ninh Tranh thật rồi.
Hứa Kỳ Sâm suy nghĩ một chút, trả lời email.
[Tôi chỉ là một người hay chuyện, chọn ẩn danh nhằm mục đích bảo vệ bản thân. Tôi vô cùng căm phẫn trước hành vi nghiên cứu bất hợp pháp đó, vậy nên muốn yêu cầu sự trợ giúp từ lực lượng cảnh sát. Theo như tôi được biết, những vụ án thú hoang hại người phát sinh mấy ngày trước có liên quan tới dự án nghiên cứu lần này. Nếu như ngài bằng lòng giúp đỡ, tôi có thể cung cấp cho ngài nửa phần dưới của tài liệu, cùng với những tin tức liên quan về địa điểm nghiên cứu hạng mục này.]
Sau khi gửi đi, Ninh Tranh trả lời rất nhanh.
[Tôi đồng ý.]
Vắn tắt giản lược thật sự.
Hứa Kỳ Sâm gửi nốt nửa phần tài liệu còn lại cùng tất cả những mô tả về phòng thí nghiệm dưới lòng đất mình đã từng viết trong nguyên tác cho Ninh Tranh, mặc dù không có địa chỉ cụ thể, nhưng dựa vào kinh nghiệm điều tra tội phạm của Ninh Tranh, tìm ra được Viện nghiên cứu kia hẳn không phải chuyện khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomantizmTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/