Chương 35

361 15 4
                                    

Thế giới thứ hai - Quy tắc chăm nuôi bạn trai cún.

Chương 35 : Chú chó trung thành bé bỏng của anh, sẵn sàng phục vụ anh bất cứ lúc nào.

Bước chân vào thế giới mới này, Hứa Kỳ Sâm cảm thấy vừa xa lạ vừa quen thuộc.

Khác với thế giới giới giải trí cậu vốn hoàn toàn không hiểu gì, cuộc sống đại học đã từng tồn tại rất chân thực trong quỹ đạo sinh mệnh của cậu, khoảng thời gian bốn năm, hồi tưởng lại vẫn ngỡ như mới chỉ là hôm qua.

Giờ đây lại được quay trở lại những năm tháng ấy, cứ như một giấc mơ vậy.

Ngày ngày lên lớp cùng đám bạn cùng phòng, nghe Dương Hiểu Thành kể về những tin đồn thú vị xuất hiện trong trường học gần đây. Những lúc gặp mặt những bạn học cùng lớp, cậu sẽ yên lặng thầm đối chiếu họ tên từng người một với tên trên sách vở cho đến khi quen biết hết tất cả mọi người. Những ngày thường như vậy khiến cậu cảm thấy, thế giới mới này cũng tốt biết bao.

Không phải trong lòng chưa từng hoài niệm, mà bởi Hứa Kỳ Sâm hiểu rõ ràng rằng, dẫu có khắc ghi đến nhường nào đi nữa, thế giới trước, đối với cậu mà nói, đã đi đến hồi kết rồi.

Hy vọng rằng bản sao ý thức mà mình chưa từng gặp mặt nào đó, có thể thay thế mình sống thật hạnh phúc ở nơi ấy.

Chương trình học năm tư không nhiều, có rất nhiều thời gian rỗi rãi, những lúc ấy Hứa Kỳ Sâm đều dùng để bù đắp vào con đường học hành của cậu. Mặc dù cậu không bước ra từ ngành kĩ thuật, nhưng ít nhiều gì lúc học đại học cậu vẫn luôn là sinh viên giỏi, đúng là chưa bao giờ trải qua cái cảm giác ngày nào cũng bị giảng viên đuổi theo mắng nhiếc như vậy.

Có điều tuy rằng thiết lập của Diệp Hàm không phải kiểu sinh viên chăm học hay được điểm cao, nhưng nguyên nhân khiến thành tích kém căn bản không phải ở trí thông minh mà là thái độ, còn kiến thức căn bản và kĩ năng lập trình không hề tệ, tất những điều ấy đều đã tạo điều kiện cho Hứa Kỳ Sâm.

Sau này viết tiểu thuyết, nhất định phải viết một nhân vật chính thông minh xuất sắc, Hứa Kỳ Sâm nghĩ thầm.

"Diệp Hàm, tớ để báo cáo thí nghiệm về kiểm tra phần mềm trên bàn cậu đấy nhé."

Nghe tiếng Dương Hiểu Thành, Hứa Kỳ Sâm bước ra khỏi phòng vệ sinh, đầu tóc vừa mới gội còn chưa kịp sấy, trên đầu chỉ phủ một chiếc khăn lông khô, "Gì cơ?"

Dương Hiểu Thành vừa thu dọn ba lô vừa trả lời: "Bài tập kiểm tra phần mềm trên lớp hôm trước ấy, chắc cậu quên rồi, tớ làm xong rồi để trên chỗ bàn cậu ý, cậu sửa lại một ít số liệu rồi cứ đem nộp luôn là được."

Hứa Kỳ Sâm lau tóc, đi tới cạnh bàn, cấm lấy tờ giấy kia, sau đó quay đầu nói với Dương Hiểu Thành, "Cái này à... Tớ viết rồi."

Dương Hiểu Thành ngẩng đầu lên, vẻ mặt hơi kinh ngạc, "Thật hay giả đấy? Cậu đùa tớ à?"

Hứa Kỳ Sâm nghiêm túc lắc đầu, trả lại báo cáo cho Dương Hiểu Thành, cười nói cảm ơn.

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ