Thế giới thứ nhất - Tranh tài đỉnh cao giữa khuôn mặt xinh đẹp và tài năng diễn xuất.
Chương 14 : Đàn ông không thể mềm được!
Không ngoài dự đoán, ngày hôm sau Hứa Kỳ Sâm thực sự thức giấc với hai vành mắt đen cực kì rõ rệt, ngoài ra còn có thêm năm trăm điểm thưởng.
Đạo diễn Trần thầm nghĩ hẳn là do đứa nhỏ này bị cơn phong ba trên mạng xã hội tối hôm qua ảnh hưởng đến tâm trạng, trìu mến vỗ vai Hứa Kỳ Sâm, "Bỏ ngoài tai những lời người khác nói, tập trung đóng phim, biết chưa?"
Hứa Kỳ Sâm chậm chạp gật đầu, tối hôm qua cậu gần như không chợp mắt, đầu óc rối tinh rối mù. Không phải cậu phản đối việc đóng cảnh hôn với đàn ông, dẫu sao bản thân cậu cũng thích đàn ông mà, nhưng khi đối mặt với Lâm Nhiên, cậu luôn cảm thấy rất luống cuống.
Trương Tiểu Tiểu bưng một ly cà phê đá kiểu Mỹ tới, "Anh Mộng Trạch, uống cái này đi, vực dậy tinh thần."
Hứa Kỳ Sâm nhận cà phê uống một ngụm, đắng đến nỗi cậu phải cau chặt mày, song vẫn ép mình uống cạn ly, nếu vì kiệt sức mà làm ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim thì không hay chút nào.
"Tiểu Tiểu, em gọi chị trang điểm giúp anh với, hỏi chị ấy xem có thể giúp anh che quầng thâm mắt này lại được không?"
Một lúc sau, Trương Tiểu Tiêu dẫn thợ trang điểm lại, thợ trang điểm nhìn Hứa Kỳ Sâm: "Thực ra cũng không sao lắm, chị che giúp em một ít bên mắt nhé."
Hứa Kỳ Sâm gật đầu, ngoan ngoãn ngồi trên ghế để thợ trang điểm che đi giúp. Thợ trang điểm cũng tuân theo nguyên tắc quay mặt mộc của đạo diễn Trần, ngoài che quầng thâm mắt ra thì không trang điểm gì thêm nữa.
Lâm Nhiên cầm một chiếc quạt nhỏ quay đều đi đến bên cạnh Hứa Kỳ Sâm, nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn nhắm mắt của cậu, sau đó thản nhiên đi đến bên cạnh xe rơmooc của Quý Mộng Trạch, Trương Tiểu Tiểu đang ngồi trong xe.
"Anh Lâm Nhiên? Anh, anh có chuyện gì sao?"
Lâm Nhiên mỉm cười với cô: "Quý Mộng Trạch nhờ tôi lấy hộ em ấy một cây kem, bảo rằng cà phê đắng quá."
"À vâng, để em lấy cho anh."
Lâm Nhiên ngăn Trương Tiểu Tiểu lại.
"Tự tôi lấy được, em cứ làm việc đi." Nói rồi anh lên xe, tìm được hộp trữ đông kia, ngồi xổm xuống mở ra. Bên trong đúng là đựng đầy kem của các hãng khác nhau.
"Em ấy thích ăn loại nào nhất?"
"Cái socola hạt phỉ trên cùng ấy ạ, chỉ còn một hộp thôi, hôm qua anh Mộng Trạch nhờ em đi mua giùm, em chạy đến nhiều cửa hàng lắm mà toàn không mua được.
Lâm Nhiên cầm hộp kem kia xuống xe, để lại Trương Tiểu Tiểu vẫn còn đang "trồng cây si."
"Được rồi, em nhìn thử xem." Thợ trang điểm đưa một chiếc gương nhỏ cho Hứa Kỳ Sâm, "Không còn rõ rệt nữa."
Hứa Kỳ Sâm gật đầu, cười nói: "Vâng ạ, cảm ơn chị."
Cậu đứng lên nhìn thợ trang điểm rời đi, vừa quay lại đã nhìn thấy Lâm Nhiên đứng ngay sau mình, đang ăn một cây kem cầm trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/