Thế giới thứ nhất - Tranh tài đỉnh cao giữa khuôn mặt xinh đẹp và tài năng diễn xuất.
Chương 29 : Cùng đi xem phim của chúng ta đi.
Lâm Nhiên thật sự là một người cực kì có sức hút.
Hứa Kỳ Sâm biết rõ, sức hút của anh đã vượt xa thiết lập mình đặt ra vào thời điểm sáng tác, tươi sáng và linh hoạt. Thậm chí cậu còn từng hoài nghi rằng, ngay từ ban đầu mình tiến vào thế giới này để thay đổi cốt truyện dẫn đến hiệu ứng cánh bướm tới mức có thể thật sự định hình lại toàn bộ một nhân vật sao?
Kể cả khi ấy Lâm Nhiên không chủ động tấn công, chỉ cần ở bên cạnh anh trong một khoảng thời gian đủ lâu dài, e rằng cậu vẫn sẽ chẳng kìm đặng lòng rung động.
Bất kể bao nhiêu lần đi chăng nữa.
Liên tục tham gia những buổi diễn lưu động trước khi phim chiếu, hiệu quả tuyên truyền đã đạt tới mức mong muốn, đặc biệt là đoạn hỏi đáp của Lâm Nhiên trong buổi đầu tiên tại trường đại học. Đoạn video trả lời của anh được chia sẻ điên cuồng trên mạng, trên Weibo cũng xuất hiện những hot search liên quan, vốn dĩ Lâm Nhiên cũng đã khá nổi tiếng với cánh người qua đường, câu trả lời này càng tăng thêm thiện cảm dành cho bộ phim, đặc biệt là từ cộng đồng LGBT chân chính.
[Vera9801]: Có thể nói ra được những lời này, đã vượt qua mọi sự tuyên truyền.
[Quạc quạc chứ không phải chứ không phải cục cục]: Thầy Lâm thật sự vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ, nhờ câu cuối cùng ảnh nói mà tôi cũng muốn xem bộ phim này lắm rồi!
[Màu đen của bạn]: Trời ạ, mặc dù không phải fan Lâm Nhiên, nhưng tối nay tôi phải ủng hộ mạnh! So với rất nhiều ngôi sao dùng thân phận người của công chúng bảo vệ đồng tính (đương nhiên như vậy rất tốt), lý do "bởi vì bọn họ cũng giống như chúng ta, nên mình không có tư cách lên tiếng thay" thật sự khiến người ta vô cùng xúc động.
[Đúng vậy tui là Xì Trum]: Đã đặt xong vé xem buổi công chiếu đầu tiên rồi, đi cùng bạn trai, nắm tay nhau đi.
...
Buổi diễn lưu động cuối cùng đã trải sẵn đường trước thềm ra mắt phim, cuối cùng cũng tới buổi họp báo công chiếu phim đầu tiên. Bởi vì [Nam Kha] chiếu cùng lúc ở trong và ngoài nước, vậy nên buổi ra mắt phim sẽ được tổ chức ở cả hai địa điểm Nice và Thượng Hải vào ngày 24 và 25 tháng 12.
Để phối hợp với kế hoạch tuyên truyền, tạo hình của Hứa Kỳ Sâm và Lâm Nhiên đều dựa theo dòng thời gian trong phim. Ở buổi họp báo đầu tiên tại Thượng Hải, cả hai người cùng bằng trang phục bảy năm sau trong [Nam Kha], trang điểm cũng cực kì sát với tạo hình khi ấy.
Lâm Nhiên vận một chiếc áo gió màu nâu lông lạc đà gọn gàng và trưởng thành, trông chững chạc mà không hề đánh mất cảm giác nghề phóng viên của Nam Kha. Còn Hứa Kỳ Sâm khoác áo bành tô đen tuyền, bịt mắt đeo gần nửa tháng trời cuối cùng cũng được tháo xuống, thay bằng gọng kính bạc nhỏ nhắn tôn lên vẻ lịch sự và nhã nhặn để phối hợp với thân phận tác gia của Úc Ninh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/