Chương 8

438 32 0
                                    

Thế giới thứ nhất - Tranh tài đỉnh cao giữa khuôn mặt xinh đẹp và tài năng diễn xuất.

Chương 08 : Em muốn đóng phim với tôi đến vậy cơ à ~

"WeChat?" Bấy giờ Hứa Kỳ Sâm mới nhớ ra, "À phải, WeChat, ban nãy em quên mất..."

Người bên cạnh lập tức cười thành tiếng, lùi xa ra một chút, "Không phải em tưởng là giả đấy chứ?"

Hứa Kỳ Sâm chăm chú nhìn màn hình điện thoại di động: "Không phải, em quên thật ạ. Đúng lúc đó em có điện thoại gọi."

Lâm Nhiên nghiêng đầu nhìn góc nghiêng của Hứa Kỳ Sâm, giọng điệu nói chuyện chậm rãi: "Chỉ đùa chút thôi, em nghiêm túc thật đấy."

Đã thêm xong.

Hứa Kỳ Sâm quơ điện thoại di động về phía Lâm Nhiên, Lâm Nhiên gật đầu, làm như không có chuyện gì xảy ra, uống cạn ly rượu của mình.

"Tiểu Quý, đừng chỉ ăn mỗi thức ăn, đến đây nào, uống cùng bọn tôi vài chén. Không phải tôi khoe khoang chứ rượu này ngày thường không uống được đâu."

Chủ tịch Thịnh đã đứng lên rồi, Hứa Kỳ Sâm cũng nhanh chóng đứng dậy, tiếp ông một ly rượu. Đạo diễn Trần nhìn dáng vẻ của cậu, bỗng nhiên hỏi một câu: "Gần đây Tiểu Quý có nhiều việc không?"

Đột nhiên bị đạo diễn nhắc đến, Hứa Kỳ Sâm suýt nữa thì sặc, còn chưa kịp đáp lại, Lý Vân đã đón lời, "Gần đây ngoại trừ lưu diễn ra, cậu ấy không nhận thêm việc gì khác. Đương nhiên lưu diễn cũng có thể tạm thời vắng chỗ."

Chủ tịch Thịnh rót cho mình một ly, "Ái chà, cô xem cô che chở Tiểu Quý chưa kìa, để tự bản thân cậu ấy nói chứ. Nơi này đâu có người ngoài, muốn nói gì thì cứ nói ra!"

Chủ tịch Thịnh này, rượu vào rồi tính tình càng rõ ràng hơn.

Lý Vân lập tức nghe ra ý tứ của Thịnh Hoa Phong, nét mặt sượt qua vẻ lúng túng, song nhanh chóng tươi cười: "Sớm biết chủ tịch Thịnh là người hào sảng như vậy, tôi đã không câu thúc cậu ấy thế rồi. Lỗi tôi, lỗi tôi, chủ tịch Thịnh, tôi tự phạt một ly." Nói xong thì đứng lên làm.

"Được! Tôi rất thích cá tính thẳng thắn này!"

Qua lại một hồi, mọi người trên bàn cơm bắt đầu quen thuộc hơn, rót rượu ngày càng không chút kiêng dè. Mặc dù Hứa Kỳ Sâm có thể xem như cũng uống được rượu, nhưng mấy năm rồi chưa uống loại mạnh như vậy, dạ dày trống rỗng nóng cháy, cậu chỉ có thể nhân lúc không làm gì ăn thêm đôi gắp thức ăn, một chốc nữa đỡ bị chóng mặt.

Đạo diễn Trần: "Lâm Nhiên, không phải cậu bảo hôm nay có việc gì nên không tới được sao?"

Lâm Nhiên cười đáp: "Có một hoạt động, nhưng cháu từ chối rồi, vốn dĩ cũng chỉ đứng trên sân khấu thôi, không đi cũng không sao ạ."

Cù Thanh tiếp lời: "Là tiệc mừng ở công ty cậu đúng không? Ít nhiều gì cậu cũng là trụ cột của công ty, nói không đi là không đi thật à?"

Thịnh Hoa Phong: "Chà, nể mặt tôi thật, từ chối cả à?

Lâm Nhiên cụng ly rượu với chủ tịch Thịnh, phát ra một tiếng vang giòn tan: "Chuyện cần làm thôi ạ."

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ