Chương 9

452 34 0
                                    

Thế giới thứ nhất - Tranh tài đỉnh cao giữa khuôn mặt xinh đẹp và tài năng diễn xuất.

Chương 09 : Cứ thế là pick em à?

Hứa Kỳ Sâm thoát khỏi WeChat, dò hỏi 0901: "Nếu có tương tác với Lâm Nhiên sẽ được thưởng thêm điểm đúng không?"

0901: "Đúng vậy, ngài Hứa."

Hứa Kỳ Sâm: "Số điểm ngẫu nhiên à?"

0901: "Không, điểm số bao nhiêu phụ thuộc vào mức độ thân mật trong cách tương tác giữa ngài và Lâm Nhiên."

Hứa Kỳ Sâm: Sao có cảm giác cứ như đang bán mình...

0901: "Điều kiện tiên quyết là Lâm Nhiên phải vui vẻ và chấp nhận, đương nhiên, nếu anh ta chủ động thì có thể số điểm càng cao hơn."

Hứa Kỳ Sâm: "Khó thế."

0901: "Thì không phải lần này anh ta chủ động rồi sao?"

Hứa Kỳ Sâm: "Chuyện ngoài ý muốn thôi."

Trở về công ty, Hứa Kỳ Sâm lại tiếp tục cuộc sống sinh hoạt của một thành viên trong nhóm nhạc thần tượng, luyện vũ đạo, ca hát, diễn tập, lưu diễn, bận tối tăm mặt mày, ngay cả thời gian rảnh để lướt Weibo cũng không có, tất cả những lúc rỗi rãi đều dành cho việc ngủ bù.

Đã mấy ngày trôi qua mà không còn tin tức gì nữa, Hứa Kỳ Sâm cũng dần dần quên mất chuyện bộ phim, dù sao nghĩ đi nghĩ lại vẫn chẳng có hy vọng gì mấy.

Tùy duyên vậy.

Mãi đến tận ngày hôm sau khi kết thúc buổi diễn, Lý Vân hấp tấp xuất hiện trong phòng tập, túm lấy Hứa Kỳ Sâm ngái ngủ đang tập đạp đùi lao như bay ra ngoài.

Bạch Dực: "Hả? Cái gì vừa xảy ra thế?"

Thẩm Hoán cười, ngáp một cái: "Diều hâu bắt gà con đi mất rồi."

Lý Vân nhìn quầng thâm mắt của Hứa Kỳ Sâm, vẻ mặt bất đắc dĩ: "Phiền cậu có một chút tính tự giác của thần tượng đi được không vậy?"

Hứa Kỳ Sâm: "Ngủ một giấc là được ạ."

Lý Vân cố tình nhéo mặt cậu, nhìn vẻ mặt vừa ủ rũ vừa ngọt ngào của Hứa Kỳ Sâm lại có cảm giác đã thành công phá vỡ hình tượng. Cô lấy một tập tài liệu ra, vỗ lên ngực Hứa Kỳ Sâm: "Chúc mừng cậu nhé, Úc Ninh."

Hứa Kỳ Sâm chưa phản ứng lại kịp thời, nhận lấy tập tài liệu trong tay Lý Vân mở ra xem, thật sự là hợp đồng ký kết!

"Úc Ninh? Thật sự đã quyết định rồi ạ? Sao trước đây không thấy nghe phong thanh gì cả?"

Lý Vân: "Thực ra mấy ngày trước có người cũng tiết lộ cho chị chị về chuyện này rồi, nhưng khi ấy vẫn chưa xác định, chị sợ lỡ như đến lúc đó không qua thì cậu sẽ thấy thất vọng. Nhưng mà bây giờ hợp đồng đã trong tay rồi, không lo để cậu biết nữa."

Hứa Kỳ Sâm một tiếng, lại hỏi: "Tiết lộ gì ạ?"

Lý Vân: "Thật ra sau bữa cơm lần trước, chị đã thêm WeChat của biên kịch Cù. Lúc nói chuyện phiếm, cô ấy bảo với chị rằng nguyên nhân chính mà chủ tịch Thịnh bày ra bữa cơm kia là muốn xem thử cậu, mặc dù cậu rất nổi tiếng, nhưng ông ấy cũng không nhất thiết cần có danh tiếng, ít nhiều gì cũng phải là một người ít lùm xùm một chút, diễn xuất tốt một chút, đưa bộ phim này thành bộ phim nghệ thuật danh tiếng bậc nhất. Giá trị thương mại có thể kém hơn, nhưng phải làm đâu chắc đấy, tuyệt đối không được để sai sót."

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ