_Chẳng thà chúng ta làm lại từ đầu_
Chương 79 : Trận bóng rổ và chiếc headband.
Hứa Kỳ Sâm phát hiện ra kể từ khi lên cấp ba, thời gian trôi đi nhanh lạ lùng, rõ ràng cứ nhớ huấn luyện quân sự còn là chuyện của ngày hôm qua, ấy vậy mà giờ đây, lá bạch quả trong sân trường đã đột ngột chuyển sắc vàng óng ánh, phóng tầm mắt ra ngoài từ cửa sổ phòng học trông như cây lá vàng rực rỡ đến khôn cùng trong thần thoại của Bắc Âu.
"Hạ —— Tri —— Hứa ——"
"Hôm nay đến lượt cậu trực nhật đấy, mau lên lau bảng đi!"
Nghe tiếng lớp phó vệ sinh giục giã, Hứa Kỳ Sâm đang cúi đầu đọc sách ngước lên nhìn nét phấn viết kín bảng đen, sau đó lại nghiêng đầu, thấy Hạ Tri Hứa còn đang nằm bò ra bàn mà ngủ.
Hắn lúc nào cũng như vậy, lười biếng, nhưng khi tràn đầy năng lượng thì lại hoạt bát đến lạ.
Còn không chịu đi chắc lớp phó vệ sinh chửi bậy mất, Hứa Kỳ Sâm thò tay huých vào cùi chỏ gối dưới đầu Hạ Tri Hứa, "Này, dậy lau bảng đi."
Hạ Tri Hứa lập tức ngẩng phắt đầu dậy, trên mặt còn in một vệt hồng trông vừa ngơ ngác vừa buồn cười.
Bạn nữ cùng bàn thấy Hạ Tri Hứa chuẩn bị ra khỏi chỗ thì vừa đứng dậy nhường đường vừa cười nhạo không thương tiếc, "Ghê, lớp phó vệ sinh gọi ba lần không dậy, tớ gọi ba lần không dậy, Hứa Kỳ Sâm vừa gọi một câu đã tỉnh ngay được rồi."
Hạ Tri Hứa dụi mắt, chậm chạp vươn vai, "Tại vì phải gọi bảy lần mới đánh thức được Rồng thiêng." Nói xong, hắn thong thả đi lên bục giảng, cầm hai cái giẻ từ từ lau bảng đen, bụi phấn bay khắp nơi làm mấy học sinh ngồi hàng đầu phải vừa bịt mũi vừa cầm sách giáo khoa quạt đi.
Lại một lần nữa Trần Phóng vừa khéo quay trở về từ quầy đồ ăn vặt, mới bước vào lớp học đã sặc sụa, "Ôi vl, kẻ nào đang làm phép ở đây vậy?" Cậu ta vung tay xua bụi trước mặt, nhìn thấy Hạ Tri Hứa mơ mơ màng màng cùng dấu ngủ hằn trên mặt thì cười nhạo, "Ra là Hạ Tông chủ của chúng ta, nhìn dấu quỷ trên mặt ngài này." Cậu ta vươn tay tới định véo lấy khuôn mặt Hạ Tri Hứa, "Để ta giải trừ phong ấn cho ngài nào!"
"Cút." Hạ Tri Hứa lập tức đập khăn lau bảng vào tay Trần Phóng.
"ĐM, khụ khụ khụ... Hạ Tri Hứa mày đúng là mất hết tính người!" Trần Phóng bóp mũi xuống bục giảng, lôi ra một gói kẹo trong túi áo đồng phục. Lúc đi qua chỗ Hứa Kỳ Sâm, cậu ta gọi tên cậu, Hứa Kỳ Sâm vừa ngẩng đầu lên đã thấy một túi đồ bay tới trước mặt mình, vì vậy cậu đưa tay ra đón lấy theo bản năng.
Một gói kẹo hoa quả.
Cậu ngẩng đầu lên với vẻ thắc mắc, Trần Phóng hất cằm về phía Hạ Tri Hứa trên bục giảng, "Nãy nghe bảo tớ định xuống quầy bán đồ ăn vặt nên nó nhờ tớ mua cho cậu."
Tiết sau nữa là tiết thể dục.
Phòng ngừa chu đáo.
Hứa Kỳ Sâm ngẩn người nhìn kẹo trong tay, bạn cùng bàn cậu bước vào lớp học, nhìn thấy gói kẹo trên tay cậu, "Ơ? Kẹo hãng này ngon lắm, trong nhân có nước trái cây đấy." Cô ngồi xuống, nở nụ cười với Hứa Kỳ sâm, "Cho tớ một viên đi, chỉ một viên thôi ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/