70 câu hỏi tâm đầu ý hợp | Hai
Hạ Tập Thanh (lười biếng giơ một tay): Yo ~ Chào mọi người, buổi tối tốt lành, vì chủ đề tối nay ở mức bị hạn chế nên để chú nhỏ chủ trì nhé, mặc dù tôi cũng không muốn ăn cơm chó lắm đâu.
—— Q36.
Hạ Tập Thanh (Vắt chéo chân, lật thẻ): Hai người ai công ai thụ?
Hứa Kỳ Sâm (đột nhiên mở to mắt, ngơ ngác nhìn Hạ Tập Thanh): Hỏi câu này nghĩa là tôi cũng có thể làm công à?
Hạ Tập Thanh: Sâm Sâm, làm công rất mệt, tôi thấy nằm đó thoải mái dễ chịu cũng tốt mà (thấm thía khuyên nhủ)
Hạ Tri Hứa (trao đổi ánh mắt với Hạ Tập Thanh): Đúng vậy, công việc nặng nhọc thở hổn hển như thế cứ giao cho anh đi.
Hứa Kỳ Sâm: Ò... (bị chú cháu họ Hạ dụ vào tròng mà không biết)
—— Q37.
Hạ Tập Thanh: Tại sao lại quyết định như thế? (nhìn thẻ trong tay với ánh mắt khinh bỉ)
Hứa Kỳ Sâm (hơi cúi đầu): Thì... từ lần đầu tiên đã ngầm thừa nhận như thế rồi.
Hạ Tri Hứa (tự dưng tỏ vẻ rất quyết đoán): Từ lần đầu tiên nằm mộng xuân đã thừa nhận (mình nhất định phải đè cậu ấy!)
Hạ Tập Thanh (tự dưng hứng thú): Mộng xuân? Mộng xuân gì?? Nói nghe coi?
Hạ Tri Hứa (đẩy Hạ Tập Thanh ra, đồng thời cũng bắt đầu nhớ lại cảm giác Sâm Sâm mặc áo sơ mi trắng)
Hứa Kỳ Sâm (ngơ ngác nhìn Hạ Tri Hứa hồn đang thoát xác)
—— Q38.
Hạ Tập Thanh: Có hài lòng với tình trạng hiện tại không, bé Tri Hứa, đến lúc kiểm tra kỹ thuật của cưng rồi!
Hạ Tri Hứa (mỉm cười): Cực kì hài lòng.
Hứa Kỳ Sâm (vô thức cúi đầu, đỏ mặt): Hài, hài lòng, nhưng đôi lúc nếu nghe lời mình nói hơn một chút được thì tốt...
Hạ Tri Hứa (nhìn cậu đầy quan tâm): Nói gì?
Hứa Kỳ Sâm: Thì... ví dụ như lúc em bảo muốn dừng lại...
Hạ Tập Thanh (lắc đầu thở dài): Sâm Sâm à, đến lúc ấy cậu bảo muốn dừng lại, qua tai cậu ta nghe chẳng khác nào "cứ ch*ch em tiếp đi" đâu.
—— Q39.
Hạ Tập Thanh: Địa điểm H lần đầu tiên?
Hạ Tri Hứa: Nhà mình.
Hứa Kỳ Sâm: (gật đầu như em bé nhận tội)
Hạ Tri Hứa: Giờ thì là nhà của bọn mình.
Hứa Kỳ Sâm (lại gật đầu)
—— Q40.
Hạ Tập Thanh: Cảm giác lúc đó của hai người như thế nào?
Hạ Tri Hứa: Sướng.
Hứa Kỳ Sâm (ho dữ dội)
Hạ Tập Thanh (thong dong cười): Xem ra cậu cũng sướng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/