Thế giới thứ hai - Quy tắc chăm nuôi bạn trai cún.
Chương 33 : Chó dữ cũng là chó.
Lúc tan họp bị một đám bạn học chưa khớp tên với mặt thay phiên nhau trêu chọc, Hứa Kỳ Sâm đau cả đầu.
"Đi đi đi, đi ăn mau." Một nam sinh ngoại hình bình thường, giọng nói rất êm ái đi đến giữ lấy cánh tay cậu, Hứa Kỳ Sâm nhanh chóng nhận ra người này chính là bạn cùng phòng kiêm bạn thân nhất của Diệp Hàm – Dương Hiểu Thành.
Trong lúc chờ thang máy, Dương Hiểu Thành nói trêu, "Dạo này cậu đang kì sao thủy nghịch hành(*) đấy à, cảm giác xui xẻo kinh, có cần hai hôm nữa tớ đưa đi khấn Bồ Tát không?"
(*) Sao Thủy nghịch hành: Theo Chiêm tinh học, sao Thủy là hành tinh chi phối các hình thức giao tiếp, bao gồm nghe, nói, học, đọc, chỉnh sửa, nghiên cứu, đàm phán, bán và mua. Ngoài ra, sao Thủy cũng liên quan đến tất cả các hợp đồng và thỏa thuận chính thức, cũng như các tài liệu quan trọng như bản thảo sách, di chúc, giấy tờ tùy thân... Điều này đồng nghĩa với việc vào thời điểm sao Thủy nghịch hành, bạn sẽ gặp rắc rối với tất cả những thứ trên.
Hứa Kỳ Sâm ỉu xìu phờ phạc lắc đầu.
"Không sao, sinh viên năm nhất huấn luyện quân sự xong mới nhập học, cậu vẫn còn chơi được thêm nửa tháng nữa cơ ha ha ha."
Này, đây mà gọi là an ủi à?
Lúc theo Dương Hiểu Thành tới căn tin gần tòa Sùng Hoa nhất đã đến giờ cơm, trong nhà người người chen chúc xô đây, Hứa Kỳ Sâm ăn trưa muộn, mất khẩu vị, đi loanh quanh cả buổi chỉ mua một suất gà rang muối, ngồi xuống đối diện Dương Hiểu Thành nhấm nháp từng miếng.
Các tình nguyện viên mặc áo Polo màu xanh da trời của trường đi tới đi lui, hai má phơi nắng đỏ bừng, bận rộn phát bản đồ khuôn viên trường và hướng dẫn cho tân sinh viên, lúc đi đến bàn ăn của bọn họ, Dương Hiểu Thành nói mà không buồn ngẩng đầu lên, "Không cần đâu, cảm ơn."
Hứa Kỳ Sâm lại lặng lẽ nhận lấy một phần, nhân lúc Dương Hiểu Thành tập trung ăn uống bỏ vào trong cặp.
Trong mắt Hứa Kỳ Sâm, căn tin là một nơi đáng yêu vô cùng.
Lúc lên đại học, ngoại trừ kí túc xá, nơi cậu dành nhiều thời gian nhất chính là căn tin. Nhiều bạn bè hay tự học hoặc viết luận văn trong thư viện, Hứa Kỳ Sâm lại rất thích nơi này.
Đối với cậu, căn tin như một nơi trú ngụ vừa rộng lớn vừa ấm áp, ngập tràn khói lửa mơ màng, đủ loại tạp âm ồn ào huyên náo vây xung quanh hòa lẫn cùng bầu không khí ấm áp của thức ăn, bện thành một chiếc giường ấm cúng trải chăn len, bao bọc lấy cậu, khiến cho cậu cảm thấy dẫu có cô độc đến nhường nào, chỉ cần dừng chân tại nơi đây, sẽ không còn bị bỏ rơi nữa.
Dương Hiểu Thành câu được câu không nói chuyện tìm công việc thực tập, Hứa Kỳ Sâm đáp hùa theo, điện thoại đột nhiên vang lên.
"Ai thế?"
Hứa Kỳ Sâm liếc mắt nhìn tên người gọi hiển thị, "Trần Kình Vũ."
"Ồ." Dương Hiểu Thành vươn đũa gắp một miếng gà vào miệng, "Đã năm cuối cùng rồi, cậu vẫn còn định tiếp tục làm bảo mẫu nhỏ của cậu ta đấy à."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/