Ngoại truyện 3

342 5 1
                                    

Tuần trăng mật | Một

Em và bãi biển xanh thẳm.

Từ ngày nhận được nhẫn của Hứa Kỳ Sâm, Hạ Tri Hứa rất làm quá, cứ đeo trên tay đi khoe khoang khắp nơi cả ngày, khoe với Trần Phóng xong lại khoe với Hạ Tập Thanh, Hạ Tập Thanh thì còn bình thường, cậu ta coi như mình bị mù không nhìn thấy là được.

Nhưng Trần Phóng thì không sao chịu nổi, thằng nhóc này ngày nào cũng giương vuốt, lúc ăn cơm lắc lắc mấy cái, lúc uống rượu quơ quơ mấy cái, lúc chơi game chung mở mic cũng phải thầm thì mấy câu, không quan tâm gì thắng thua.

"Ui cha tao đeo nhẫn nên không quen lắm, lúc chơi game ảnh hưởng đến cảm giác ghê ta."

"Trời ơi nhẫn Sâm Sâm nhà chúng ta cho tao chắc chắn là được khai quang rồi, đỉnh quá, tao yêu Sâm Sâm quá!"

Trần Phóng: "ĐCM ông đây không chơi nữa!"

Hạ Tập Thanh: "Bình tĩnh... Mày cứ coi như mày bị điếc là được rồi."

Vì vậy khi biết Hạ Tri Hứa với Hứa Kỳ Sâm sắp đi du lịch nước ngoài, Trần Phóng sướng đến nỗi tí thì đốt pháo.

Thật ra Hứa Kỳ Sâm vốn chẳng có mấy thời gian để đi du lịch nước ngoài, dạo này cậu rất bận đăng chương mới cho bộ truyện đang viết, ngày nào cũng ôm máy tính viết truyện với vẻ mặt không chút cảm xúc gì, nhưng Hạ Tri Hứa khăng khăng muốn hai người sang nước ngoài hưởng tuần trăng mật, Hứa Kỳ Sâm không thể không đồng ý.

Sau khi ở bên nhau, đúng là hai người không còn ra ngoài chơi nữa. Mặc dù ngoài miệng không nói gì, thực chất trong lòng Hứa Kỳ Sâm cũng rất mong chờ.

Đêm trước ngày khởi hành, Hạ Tri Hứa phấn khởi sắp xếp hành lý, Hứa Kỳ Sâm khoanh chân ngồi trên ghế, tựa cằm vào lưng ghế nhìn hắn dọn đồ, không kìm được nụ cười, cậu nói: "Ra ngoài đi du lịch thôi mà, anh phấn khích cứ như học sinh tiểu học đi chơi xuân ấy."

Hạ Tri Hứa ngồi xổm trên mặt đất, cố gắng đóng chiếc va ly đã nhồi đầy ụ vào, sau đó nghiêng mình hôn Hứa Kỳ Sâm đang ngồi trên ghế, "Em nói thế làm anh cũng muốn được gặp em lúc đi chơi xuân hồi tiểu học, chắc chắn là siêu siêu đáng yêu."

Hứa Kỳ Sâm vươn tay chạm lên mái tóc trên đỉnh đầu Hạ Tri Hứa, giọng nói đều đều, "Còn lâu ý, hồi tiểu học em nhát lắm, mẹ chuẩn bị cho em một chiếc cặp đựng đầy đồ ăn vặt để lúc đi chơi xuân đem chia cho bạn bè, tiện thể kết thêm nhiều bạn mới hơn. Nhưng mà em nhát gan quá, không dám mở miệng nói chuyện, cuối cùng chỉ có thể nắm lấy quai cặp đứng nhìn các bạn nhỏ khác chơi thôi, còn không mở cặp sách ra lần nào."

"Sau đó thì sao?" Hạ Tri Hứa nắm lấy tay cậu, ngón tay hắn đan luồn vào kẽ hở giữa ngón tay cậu, quơ quơ.

"Làm gì có sau đó, thế là đeo chiếc cặp đựng đầy đồ ăn vặt về nhà thôi." Hứa Kỳ Sâm bật cười.

Hạ Tri Hứa đứng dậy kéo Hứa Kỳ Sâm lên giường, ôm cậu vào lòng bằng cả tay lẫn chân. Ổ chăn chưa ấm lắm, nhưng nhiệt độ cơ thể Hạ Tri Hứa lúc nào cũng cao, khiến cho Hứa Kỳ Sâm cảm thấy ấm áp vô cùng.

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ