Chương 75

278 11 0
                                    

 _Chẳng thà chúng ta làm lại từ đầu_

Chương 75 : Cậu đang thương hại tớ đấy à?

Thật ra thì, Hạ Tri Hứa đã khá lo lắng.

Trước khi xếp hàng vào trong hội trường, hắn bước qua hai nam sinh đằng trước tới vỗ vai Hứa Kỳ Sâm, đưa cho cậu quyển vở mình nắm chặt sắp biến dạng đến nơi.

"Cậu xem qua giúp tớ với, bút đây." Hạ Tri Hứa cười nói, "Cảm ơn nha."

Hứa Kỳ Sâm nhận vở, khẽ gật đầu rồi xoay người đi.

Hai hàng học sinh từ từ tiến vào hội trường, Trương Chính Tâm sắp xếp bọn họ vào chỗ ngồi.

Lần này không còn có duyên như vậy nữa, Hạ Tri Hứa ngồi cách Hứa Kỳ Sâm hai bạn nam và hai bạn nữa, hắn phải nghiêng người về phía trước mới có thể nhìn thấy đối phương.

Hạ Tri Hứa quy sự thấp thỏm và bất an của mình là do sợ bản thảo quá nhạt nhẽo tầm thường, nhưng hắn lại quên mất rằng đây cũng chỉ là một bài phát biểu bình thường, nào có cần phải đao to búa lớn gì đâu chứ.

Không biết là vô tình hay cố ý, hắn liếc mắt sang bên kia, nhìn thấy quyển vở của mình đặt trên đùi Hứa Kỳ Sâm, tay phải cậu cầm bút của hắn, cúi đầu nghiêm túc đọc bản thảo hẳn viết. Lúc cậu tập trung, môi dưới vô thức hơi cong lên, mím chặt môi trên, thỉnh thoảng còn khoanh tròn lên vở.

Đương ngẩn người ra ngắm, cậu bạn bên cạnh chợt đụng vào cánh tay, Hạ Tri Hứa nghiêng đầu sang khẽ hỏi: "Sao thế?"

Cậu bạn đưa cho hắn một tờ giấy màu hồng nhạt với vẻ mặt hết sức hóng hớt, dòng chữ bên trên rõ ràng là nét bút con gái, "Bên kia truyền sang, bảo là đưa cậu."

Hạ Tri Hứa nhận lấy tờ giấy đọc.

[Cậu ơi, cho mình thông tin liên lạc của cậu được không? Số điện thoại or WeChat ^-^]

"Cậu có bút không?"

Cậu bạn bên cạnh đưa cho một cây bút, Hạ Tri Hứa viết trả lời ở phía dưới.

[Xin lỗi cậu, mẹ tớ thu điện thoại của tớ mất rồi.]

Viết xong rồi truyền tờ giấy về, hắn lại quay đầu, Hứa Kỳ Sâm vẫn giữ nguyên tư thế kia đọc bản thảo của hắn, trong lòng Hạ Tri Hứa thỏa mãn vô cùng.

Cứ tưởng là chuyện truyền giấy đã kết thúc, nào ngờ không bao lâu sau, tờ giấy hồng nhạt kia lại được chuyển đến tay.

[Thế cứ cho tớ số điện thoại trước được không? Thể nào mẹ cậu cũng trả điện thoại lại cho cậu chứ?]

Khó đối phó thật... Hạ Tri Hứa nhìn chằm chằm dòng chữ trên giấy, cuối cùng viết số điện thoại của Trần Phóng lên.

Hắn đã làm cái trò này từ hồi cấp hai rồi, hầu như lần nào cũng thành công.

Không một ai biết rằng thật ra, Hạ Tri Hứa vô cùng lôi cuốn và tỏa sáng trong đám đông lại là một người thích trốn tránh chỉ để duy trì sự hòa bình ngoài mặt, ngoài nóng trong lạnh, rất thiếu kiên nhẫn, chỉ là những ưu điểm quá đỗi rõ rệt của hắn thường khiến người khác quên đi một sự thật, đằng sau ánh sáng luôn là bóng đêm.

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ