Thế giới thứ hai - Quy tắc chăm nuôi bạn trai cún.
Chương 49 : Chỉ được hôn người mình cực kì thích thôi.
"Anh trai?"
Hứa Kỳ Sâm lập tức nhớ tới cảnh tượng ngày hôm qua bị Mục Diêu bắt gọi là "anh", đầu óc nhất thời chưa rõ. Câu bé trước mặt trông cùng lắm cũng mới bốn, năm tuổi ôm lấy chân cậu đung đưa, trả lời bằng chất giọng mềm mại non nớt: "Vâng ạ! Anh ơi, anh tên gì thế?"
"Hứa..."
Lập tức phanh gấp.
Cậu còn chưa hoàn toàn tỉnh ngủ, suýt nữa thì bị lộ tẩy rồi.
"Diệp Hàm." Hứa Kỳ Sâm bế cậu bé đáng yêu lên, "Anh tên là Diệp Hàm, anh đưa em đi gặp anh trai nhé."
Nói rồi ôm cậu bé vào phòng ngủ chính.
"Mục Diêu, Mục Diêu ơi?"
Mục Diêu gắt ngủ nghiêm trọng, nghe tiếng nhưng chẳng buồn quan tâm, kéo chăn lên trùm kín qua đầu.
Hứa Kỳ Sâm đi tới khẽ đẩy hắn, đối phương cũng chỉ ậm ừ mấy tiếng.
Cậu bé trong lòng khua khoắng nhảy phịch xuống giường y như nhảy cầu, đôi chân ngắn cũn nhanh nhảu chạy tới bên cạnh Mục Diêu, đặt mông ngồi lên ngực hắn.
"Anh ơi!"
Màn làm trò ồn ào như vậy, dù có ngủ say như chết cũng phải bật tỉnh.
Mục Diêu ngái ngủ ngóc đầu dậy, híp mắt nhìn vật nhỏ đang chễm chệ trên người mình.
"Cái gì thế này... Ác mộng à." Nói rồi lại gục đầu xuống, nhắm mắt lại lần nữa.
Thấy phản ứng của hắn, Hứa Kỳ Sâm không nhịn được bật cười thành tiếng, lúc này Mục Diêu mới tỉnh ra, trợn trừng mắt.
Đây hoàn toàn không phải ác mộng.
Hắn xách thằng nhóc lên.
"Sao mày tới đây!"
Cậu nhỏ quơ quơ cánh tay hồi lâu, cuối cùng cũng túm được hai tai Mục Diêu, kéo cho hắn đau đến mức phải buông tay ra. Kĩ năng lợi dụng sơ hở của cậu nhỏ đúng là bậc nhất, ôm choàng qua cổ Mục Diêu: "Ba mẹ không ở nhà, em lén chuồn đến đây tìm anh đó!"
Hứa Kỳ Sâm lấy làm kinh hãi.
Đứa bé nhỏ xíu như vậy có thể tự mình chạy đến đây sao?
Đây là tình tiết kịch bản "ngàn dặm tìm anh" gì vậy?
Cậu không dằn được lòng, bèn hỏi: "Em tìm anh trai em kiểu gì?"
Cậu nhỏ nghiêng đầu, vẻ mặt hết sức đắc ý.
"Ngửi mùi ạ ~"
À, đúng là anh em ruột...
Hứa Kỳ Sâm không khỏi khó hiểu, ấn tượng về cậu em trai này trong kí ức rất mờ nhạt, vì vậy thầm hỏi trong lòng: "0901, trong truyện chính đã xuất hiện nhân vật em trai Mục Diêu này chưa nhỉ?"
0901 nhanh chóng trả lời: "Không có, nhưng trong phiên ngoại năm mới ngài từng nhắc qua, bởi vì ngài đã thay đổi cốt truyện, vậy nên nhân vật này cũng chủ động lên sân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/