Thế giới thứ hai - Quy tắc chăm nuôi bạn trai cún.
Chương 47 : Chị gái (mặc) thần (đồ) tiên (nữ) ở đâu tới thế này!
Vết thương của Hứa Kỳ Sâm lành khá nhanh.
Suy cho cùng, đây cũng là thế giới giả lập nằm trong phạm vi quyền hạn của hệ thống, cho dù bị thương nặng, Hứa Kỳ Sâm vẫn có xu hướng xin sự giúp đỡ từ hệ thống Al.
"Có còn thuốc nào giúp hồi phục nhanh hơn nữa không?"
0901 than phiền: "Ngài Hứa, thế này là nhanh hết mức rồi, ngài hack game đến nghiện rồi à."
"Chỉ là tôi không muốn đến bệnh viện thôi mà."
Những vết thương trên người cậu dù là mức độ nghiêm trọng hay hình dáng lưu lại đều khó mà giải thích được rõ ràng, phải làm sao tránh để bị người khác nghi ngờ, mà phòng khám tư nhân của bác sĩ Trương lại chỉ chữa cho thú không chữa cho người, vậy nên Hứa Kỳ Sâm không định đi khám ở đâu hết.
"Ngài Hứa, tôi cảm thấy ở thế giới này ngài đã có sự thay đổi rất lớn, vào thời điểm nguy cấp đã đưa ra những quyết định vượt ngoài sức tưởng tượng của tôi đấy."
Hứa Kỳ Sâm không nói gì.
Không thể phủ nhận là trước đây cậu đúng là một người tự ti, nhạt nhẽo, luôn nghi ngờ mọi thứ và theo chủ nghĩa bi quan, đặc biệt vào khoảng thời gian cậu sáng tạo ra thế giới này lại càng như vậy.
So sánh với bản thân của hiện tại, chính mình cũng cảm thấy khó mà tin nổi.
Nói thế nào nhỉ.
"Giờ tôi mới phát hiện ra, mình là một con người vô cùng cố chấp."
"Chỉ những thứ mà mình thích đến nỗi không cách nào từ bỏ được mới có đủ sức mạnh để thay đổi tôi mà thôi."
Cài xong khuy áo sơ mi, trước mặt bỗng nhiên xuất hiện giao diện hệ thống đã lâu rồi không gặp.
Dòng chữ congratulation to đùng nhấp nháy trước mắt.
"Cuối cùng mấy người cũng hạch toán xong rồi đấy à?"
0901: "Đúng vậy, ngài Hứa, mời ngài kiểm tra và xác nhận."
Trên giao diện hiển thị số điểm 15300, con số cũng tạm chấp nhận được, Hứa Kỳ Sâm bấm nhạn lấy, sau đó sốt ruột vội vàng sang gõ cửa căn phòng bên cạnh.
"Mục Diêu, ra đây mau lên, không phải tiết đầu hôm nay em có lớp à?"
Cuối cùng cửa cũng chịu mở ra sau một hồi gõ liên tục, Mục Diêu ngái ngủ tóc tai vểnh hết cả lên, mơ màng víu dựa cả người lên cánh cửa, "Em không muốn đi..."
"Không được, chuẩn bị nhanh lên, cùng đi với anh."
Từ sau khi hai người thoát được một kiếp nạn, Mục Diêu bắt đầu cuộc sống mỗi sáng sớm đều bị Hứa Kỳ Sâm dựng dậy đi học.
"Anh đi đây, trưa nay chắc sẽ không về đâu, em ăn cơm ở căn tin xong rồi về nhà nghe chưa?" Hứa Kỳ Sâm đứng bằng một chân, tựa người vào tường cố gắng nhét chân còn lại vào trong giày, luôn miệng dặn dò, "Đúng rồi, áo chơi bóng của em treo ngoài cửa sổ, em nhớ phải rút vào đấy, dự báo thời tiết nói chiều nay sẽ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomansaTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/