_Chẳng thà chúng ta làm lại từ đầu_
Chương 77 : Yêu cậu, là vận mệnh của tớ.
Thấm thoắt đã qua hơn một nửa quãng thời gian huấn luyện quân sự.
Hầu như đều là bạn đồng trang lứa, chỉ nhờ những giờ nghỉ giải lao nói chuyện phiếm mà phần lớn học sinh trong lớp đã quen thân, kết bạn với nhau, ngoại trừ Hứa Kỳ Sâm vẫn một mình không giao lưu gì với ai.
Dường như mối liên hệ duy nhất của cậu với cái lớp này chỉ có Hạ Tri Hứa mà thôi.
Một lần nọ Hạ Tri Hứa lại định chạy đến trước mặt Hứa Kỳ Sâm để vặn nắp bình nước cho cậu, Trần Phóng cuối cùng cũng đuổi kịp hắn.
"Thằng nhóc này, mấy hôm nay mày làm cái gì thế?" Trần Phóng nhanh như cắt kéo hắn lộn lại, Hạ Tri Hứa ngửa kềnh ra đất, mũ cũng lộn tung.
"Có làm gì đâu." Hạ Tri Hứa ngồi xuống đất, cúi xuống phủi cỏ trên đầu rồi đội mũ lên.
"Đâu cái đéo, tao nhìn thấy rồi, mày cứ rảnh ra là lại xáp tới gần Hứa Kỳ Sâm, sao trước đây tao không phải hiện ra mày là người nhiệt tình như thế nhỉ?" Trần Phóng huých cánh tay Hạ Tri Hứa.
"Tao vốn dĩ là thế mà." Hạ Tri Hứa lười giải thích, "Nếu không sao anh em chúng ta lại thân thiết thế này được."
"Bớt đi, tao chưa thấy mày quan tâm nữ sinh nào đến vậy đâu. Sao thế, mày nợ tiền Hứa Kỳ Sâm à?" Trần Phóng vỗ ngực đầy trượng nghĩa, "Nợ bao nhiêu, tao trả giùm mày phần số lẻ!"
Hạ Tri Hứa lườm cậu ta, bứt một ngọn cỏ trên nền đất, "Tao thấy cậu ấy tốt lắm mà." Hắn suy nghĩ xem nên giải thích với Trần Phóng thế nào, "Cảm giác cậu ấy từng trải qua một số chuyện không vui nên muốn giúp đỡ cậu ấy một chút."
Trần Phóng sờ tay lên ngực trái Hạ Tri Hứa, "Nào nào, để tao sờ xem lương tâm của mặt trời nhỏ nhà chúng ta nào." Hạ Tri Hứa đập vào tay cậu ta, "Biến sang bên kia! Đừng có làm người ta buồn nôn."
Nhốn nháo một hồi, giờ Hạ Tri Hứa mới nhìn về phía Hứa Kỳ Sâm, đối phương đang bất động nhìn lên bầu trời xa xăm, trên mặt viết đầy tâm sự.
Hết thời gian nghỉ ngơi, huấn luyện viên không tập trung cấp tốc huấn luyện nữa mà tập hợp cả đội lại, chắp tay sau lưng đi vòng quanh đội hình phalanx của lớp 10-13 hai vòng, nói, "Ngày kia là hội diễn quân sự, các lớp phải tiến hành biểu diễn thành quả tập huấn luyện quân sự của mình, sĩ số lớp các em đang không được phù hợp, bị thừa một người."
Trong hàng phalanx bỗng có tiếng nam sinh vang lên, là Lý Minh, cậu chàng hoạt bát và hay pha trò cười, "Báo cáo, thưa huấn luyện viên, em có cách."
"Cách gì?"
"Không để Hứa Kỳ Sâm ra sân nữa, lớp người ta chỉnh tề ngay ngắn lớp mình lòi ra một người bó bột tay trông rõ ràng lắm, như thế thì vừa đẹp rồi."
Lời nói không dễ nghe chút nào, nhưng đúng là sự thật.
Một viên đá làm dậy sóng cả hồ, học sinh trong lớp bắt đầu xì xào bàn tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/