Chương 58

223 8 0
                                    

Thế giới thứ ba - Hôm nay cậu chủ giả vờ ốm à?

Chương 58 : Không, hôm nay ốm thật.

Mặc dù nói là bị ép tới làm giáo viên tiếng Trung ở khu nhà thờ nhỏ này, nhưng Hứa Kỳ Sâm lại vô cùng thích nơi đây, có chăng là bởi công việc này đem cho cậu cảm giác an toàn trong vùng không dễ chịu và thoải mái. Không hiểu vì sao, cậu cứ như trời sinh đã có sức hấp dẫn trẻ con, giáo viên mà đám nhóc ở nơi này ỷ lại nhất chính là Hứa Kỳ Sâm.

Ngày ngày dạy xấp nhỏ tập viết đọc sách cũng tương đối nhẹ nhàng, nỗi lo duy nhất chính là vấn đề về thân thế của cậu. Biết rõ quả bom hẹn giờ này sớm hay muộn cũng sẽ nổ tung, ấy thế nhưng lại chẳng xem được thời gian đếm ngược, đây mới là điều khiến cậu hoảng loạn nhất.

"Dạo này không liên lạc với thiếu gia nhà cậu nữa à?"

Hứa Kỳ Sâm đương ngồi xổm trên mặt đất ngẩng đầu lên, nhìn Lâm Niệm Chi trên cao.

"Dạo này anh ấy bận lắm, không rảnh để ý đến tôi đâu."

Lâm Niệm Chi cũng ngồi xổm xuống, vỗ vỗ cô bé đang ngồi dựa vào người Hứa Kỳ Sâm, lấy cành cây viết chữ trên đất bùn, "Vân Nữu, ngoài này lạnh lắm, con về phòng viết nhé, dì Trương sẽ làm bánh nướng đường mật cho các con."

Cô bé vui vẻ phủi mông, lon ton chạy về căn phòng nhỏ.

Hứa Kỳ Sâm nhíu mày, ánh mắt nhạy bén, "Tống Nguyên Ngôn xảy ra chuyện gì sao?"

Lâm Niệm Chi một tiếng, "Tôi cũng chỉ nghe nói thôi, Tống Nguyên Ngôn đổ bệnh nặng, sốt cao mấy ngày không lùi, nằm viện mấy ngày rồi đấy."

Bàn tay đang cầm cành cây trên đây chợt khựng lại, một lát sau mới lên tiếng, "Giờ đã xuất viện chưa?"

"Cậu đúng là bình tĩnh đến đáng sợ." Lâm Niệm Chi liếc nhìn với vẻ mặt khó hiểu, "Không phải Tống Nguyên Ngôn là người yêu cậu sao?"

"Vậy nên tôi mới hiểu anh ấy hơn bất kì ai khác đấy." Hứa Kỳ Sâm ném cành cây trong tay, phủi bụi dính trên trường sam, quay người rời đi.

Để lại Lâm Niệm Chi ngồi tại chỗ.

Lạ thật, chẳng phải con người này từ trước đến nay vẫn luôn hòa nhã lễ độ sao?

Sao cứ cảm giác như cậu đang tức giận vậy.

Lâm Niệm Chi không đoán ra, mà cũng lười chẳng buồn đoán, sau khi dạy tiết ngoại ngữ xong còn phải chạy về tham gia tiệc rượu, cô đi lên hỏi Hứa Kỳ Sâm, "Có muốn xin nghỉ phép không?"

Hứa Kỳ Sâm đang đọc bài tập làm văn cho một đứa nhỏ, không ngẩng đầu, "Nghỉ phép làm gì?"

Lâm Niệm Chi trừng mắt nhìn cậu, "Thăm bệnh chứ còn gì, cậu không đi à?"

Hứa Kỳ Sâm cúi người, nghiêm túc khoanh tròn trên bài tập làm văn, "Mấy chữ này viết sai rồi, lát nữa phải sửa lại nhé, nhớ kĩ chưa?" Dặn dò xong, cậu mới nhìn sang Lâm Niệm Chi, "Không đi."

"Lạ thật, ít nhiều gì tôi cũng ngồi một nửa ghế hiệu trưởng, thế mà lại còn xin giáo viên xin nghỉ phép." Lâm Niệm Chi bắt đầu giở tính tiểu thư, "Thích đi hay không thì tùy, dù sao cũng chẳng phải người yêu tôi, tôi quan tâm mấy chuyện này làm gì."

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ