Chương 41

323 13 5
                                    

Thế giới thứ hai - Quy tắc chăm nuôi bạn trai cún.

Chương 41 : Điên cuồng sửa truyện online phát nữa.  

 Nhìn thấy nụ cười gần như lấy lòng của Mục Diêu, cuối cùng Hứa Kỳ Sâm không thể kìm nén được cảm xúc của bản thân nữa.

Không thể đối xử với hắn vô lý như vậy được.

Cảm giác áy náy lập tức trào dâng.

"Xin lỗi, anh..."

Lời muốn nói ra lại một lần nữa ngừng lại.

Mục Diêu đứng dậy, vòng tay phải không bị băng bó nhẹ nhàng ôm Hứa Kỳ Sâm vào lòng.

"Đừng đẩy em ra." Giọng hắn ngâm dưới ánh trăng rất mực dịu dàng, "Đau lắm anh à."

Trong tiếng cười như có như không thoáng xen lẫn một chút láu lỉnh ranh ma.

Kể cả phải sử dụng mánh lới nho nhỏ nửa làm nũng nửa dọa dẫm thế này, chỉ cần được ôm anh, dẫu cho anh có vì lòng thương cảm nên không nỡ đẩy ra, cũng coi như đã thành công rồi.

Vốn dĩ chỉ định như vậy mà thôi.

Không ngờ rằng, Hứa Kỳ Sâm chậm rãi nhấc hai tay lên, vòng qua sau lưng hắn.

Như một sự hồi đáp lặng yên.

Một sự hồi đáp hoàn toàn ngoài dự liệu.

Gần một phút trầm mặc, một giây trước khi cảm thấy Hứa Kỳ Sâm chuẩn bị chấm dứt cái ôm này, hắn lựa chọn tự mình phá vỡ.

"Đàn anh." Mục Diêu mở miệng, "Em muốn đi tắm."

Hứa Kỳ Sâm ngẩng đầu nhìn hắn, vẻ mặt khó hiểu, "Thế thì... Đi tắm đi..."

Mục Diêu cong môi, ngón tay phải chỉ vào cánh tay trái đã bị băng bó, "Cái này... Tháo ra hộ em với."

Hứa Kỳ Sâm lập tức hiểu ra, nhẹ nhàng tháo nẹp cố định giúp hắn. Mục Diêu xoay xoay cánh tay trái vẫn còn hơi tê nhức, vô tình đụng vào ngực, đau đến nỗi hít một hơi, "Giờ chỉ cần hơi động đậy thôi là em có thể nghe được tiếng xương cốt kêu lên răng rắc rồi."

"Làm sao bây giờ, đau lắm đúng không, tốt nhất là em đừng cử động cánh tay nữa."

"Vậy em tắm rửa thế nào bây giờ?" Mục Diêu cười hỏi, "Quần áo cũng không cởi ra nổi."

Hứa Kỳ Sâm không hề nghĩ ngợi đã lập tức trả lời, "Anh giúp em." Nói rồi nắm lấy mép dưới áo đồng phục đội của Mục Diêu, "Em nhấc cánh tay lên, nhẹ nhàng thôi."

Mục Diêu rất muốn kìm chế nụ cười của mình, tự nhủ bản thân đừng để lộ ra, đừng quá rõ ràng, thế nhưng khóe môi như thể nhất định phải đối đầu với hắn, cứ cong lên không tài nào kiểm soát.

Vừa ngẩng đầu đã thấy chiếc răng nanh nhỏ gần môi Mục Diêu, Hứa Kỳ Sâm nghi hoặc hỏi: "Em đang vui cái gì thế?"

"Đâu có đâu." Mục Diêu giơ cánh tay lên, "Đau quá, đàn anh cởi ra nhanh nhanh giúp em đi."

Nghe vậy, Hứa Kỳ Sâm thở dài một tiếng với Mục Diêu, "Nhỏ tiếng thôi, sát vách có người."

Mục Diêu được cởi áo cho cười không dừng lại nổi, "Anh chột dạ cái gì."

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ