_Chẳng thà chúng ta làm lại từ đầu_
Chương 84 : Dục vọng độc chiếm khó hiểu của mình.
"Cậu ấy là chú nhỏ của cậu thật à?"
Hạ Tri Hứa xốc cổ áo của mình lên để lộ ra thẻ tên của mình với sao đỏ kỉ luật ngoài cổng trường, bất đắc dĩ nói, "Cụ tớ về già có thêm một đứa con, là ông họ của tớ, trạc tuổi bố tớ, xét theo vai vế thì đúng là tớ phải gọi cậu ta bằng chú."
Hứa Kỳ Sâm không kìm được bật cười, Hạ Tri Hứa vội vàng giải thích, "Cậu ta sinh vào mùa đông, tớ còn lớn hơn cậu ta nửa năm đó."
"Vậy không phải lúc ăn tết cậu sẽ siêu khổ sao?"
"Đúng vậy." Hạ Tri Hứa cau mày, "Tết năm nào tớ cũng phải chúc tết cậu ta, người lớn thích trêu tớ lắm." Hạ Tri Hứa bắt chước điệu bộ của cô dì chú bác, "Cháu mau gọi chú nhỏ đi, chúc chú nhỏ năm mới vui vẻ, không nói thì không cho tiền mừng tuổi đâu nhé."
Hứa Kỳ Sâm càng cười vui vẻ hơn, Hạ Tri Hứa thở dài, "Từ nhỏ đến lớn bọn tớ đã bị cậu ta bắt nạt rồi."
"Bọn tớ?"
"Cậu ta, tớ với Trần Phóng học cùng tiểu học, Hạ Tập Thanh ỷ vào vẻ ngoài ngoan ngoãn của mình để giả vờ giả vịt trước mặt người lớn, thế nên ngày nào Trần Phóng cũng bị cậu ta bắt nạt, tìm giáo viên để mách cũng chẳng ai tin."
Chính Hạ Tri Hứa cũng không kìm được tiếng cười bật ra, "Tớ nhớ hồi năm lớp ba ở tiểu học, Trần Phóng lấy bộ màu sáp dầu của cậu ta dùng xong lại làm cho lộn tùng phèo hết cả lên, lòng trả thù của Hạ Tập Thanh cao lắm, nhưng lúc đó thì cậu ta không nói gì cả. Sau đó có một hôm nọ, vào giờ nghỉ trưa, nhân lúc Trần Phóng đang ngủ, cậu ta đào một đống giun nhỏ bỏ đầy trong hộp bút Trần Phóng, phải chục con cơ."
Đôi mắt Hạ Tri Hứa cong cong, hắn lộ ra chiếc răng nanh, "Nghe bảo cậu ta phải canh ngày mưa đi bắt giun, đợi suốt một tuần lận."
"Trần Phóng thảm ghê." Hứa Kỳ Sâm vừa xuống cầu thang vừa tưởng tượng đến cảnh tượng khi ấy.
"Đúng đó." Hạ Tri Hứa cười nói, "Với cả từ nhỏ đến lớn, mấy cô bạn mà Trần Phóng từng thích toàn hoặc là đi thích Hạ Tập Thanh, hoặc là thích..."
Hắn một ngừng bặt. Hứa Kỳ Sâm đi trước quay đầu lại, độ cao của một bậc thang khiến tầm mắt hai người song song.
"Thích ai?"
Mỗi khi con ngươi màu hổ phách kia chăm chú nhìn, sẽ luôn có một cảm giác mơ màng không có tiêu cự, đôi mắt Hạ Tri Hứa hấp háy.
"Không ai cả." Hạ Tri Hứa tiến thêm một bước tới bên cạnh Hứa Kỳ Sâm, "Nói chung là cái đồ xui xẻo kia sợ Hạ Tập Thanh từ nhỏ rồi, Hạ Tập Thanh biết vẽ tranh, hồi nhỏ toàn vẽ mấy thứ rõ ghê rõ sợ để dọa cậu ta."
Hứa Kỳ Sâm cười nói, "Ra lá gan của Trần Phóng nhỏ vậy."
Hai người tới tầng bốn, Hạ Tri Hứa rẽ vào phòng học, song hắn bỗng dừng bước, quay người lại hỏi, "Sắp nghỉ rồi, kì nghỉ hè này cậu có dự định gì chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/