Chương 21

419 21 2
                                    

Thế giới thứ nhất - Tranh tài đỉnh cao giữa khuôn mặt xinh đẹp và tài năng diễn xuất.

Chương 21 : Người mình thích bị mù tình cảm thì phải làm sao bây giờ, online chờ gấp.

Bầu không khí có phần lúng túng.

Hứa Kỳ Sâm không ngốc, cậu nhìn ra được thái độ kì lạ của Lâm Nhiên, nhưng để tránh tự làm mình bị thương, cậu vẫn chọn vờ như chưa thấy gì xảy ra cả.

Ngay sau đó, Lâm Nhiên bật cười: "Đùa thôi, đến lúc tuyên truyền phim chắc chắn sẽ có chuyện marketing CP mà."

Bạch Dực cũng cười rộ lên: "Đúng vậy, những chuyện này đều rất bình thường, trước giờ công ty chúng em vẫn thường marketing CP mà." Nói rồi huých vai Thẩm Hoán, "Thực ra A Hoán cũng có nhiều mối quan hệ bí mật với phái nữ lắm, trước khi ra mắt không ít bạn gái đâu, tại công ty thấy Mộng Trạch và cậu ấy tương đối hợp nhau nên mới tạo CP chính thức, tên là CP Mộng Ảo (*), trưởng nhóm với Tưởng Lăng cũng ghép đôi, tên CP là Kỳ Lân, nghe hay nhỉ? Chỉ có mình em là không có CP với ai hết ha ha ha."

(*) Mộng trong Mộng Trạch, Huyễn (Ảo) đồng âm Huàn với Hoán trong Thẩm Hoán.

Kỳ trong Minh Kỳ, Lân [Lín] gần âm với Lăng [Líng].

Hứa Kỳ Sâm thở dài, sao khả năng quan sát của Bạch Dực lại kém như vậy chứ, "Mau ăn đi, lát nữa lại nguội mất bây giờ."

"Biết rồi mà." Bạch Dực bĩu môi, "Nhưng mà dạo gần đây tớ thấy CP của cậu với Lâm Nhiên cũng nổi tiếng lắm, trên Weibo độ thảo luận rất cao, còn chưa quay xong đã nhiều người nhảy hố như vậy rồi, tiềm năng ghê á."

Thẩm Hoán tháo găng tay ra, "Không ai bảo cậu lúc ăn thì bớt nói chuyện lại sao?"

Bạch Dực trừng mắt lườm cậu ta, "Cậu càng quản tớ càng muốn nói nhiều hơn đấy." Bạch Dực hung hăng vặn xoắn đầu con tôm ném vào tay Thẩm Hoán, rồi lại như vừa nhớ ra điều gì, "Đúng rồi Mộng Trạch, cảnh quay tối nay của cậu vẫn ở khách sạn à?"

Hứa Kỳ Sâm gật đầu, "Thuê khách sạn này một ngày, có hai cảnh quay cùng địa điểm, một cảnh vừa quay gần như là xong rồi, buổi tối còn một cảnh..." Nói đến đây, Hứa Kỳ Sâm đột nhiên im bặt, sau đó quay đầu nhìn Lâm Nhiên. Lâm Nhiên ung dung chớp mắt, cong khóe môi.

"Còn một cảnh gì?"

Nhớ ra đó là cảnh quay gì, Hứa Kỳ Sâm bắt đầu giả ngu để qua mặt, "À... Thì là..."

Lâm Nhiên trả lời dứt khoát: "Cảnh giường chiếu."

Bạch Dực phát sặc trước ba chữ này, cậu ta ho sù sụ. Thẩm Hoán tỏ vẻ ghét bỏ, hơi dịch khỏi chỗ ngồi, "Đã bảo cậu bớt nói đi rồi mà, đáng đời."

Hứa Kỳ Sâm nhanh chóng mở lon nước trước mặt giúp Bạch Dực, "Mau uống đi."

Bạch Dực tu một ngụm nước đầy rồi lại tiếp tục ho khan, mãi mới dừng lại được: "Quả nhiên là đạo diễn Trần có khác, tớ có thể hỏi tiêu chuẩn cảnh giường chiếu cao cỡ nào không?"

Hứa Kỳ Sâm thở dài, "Sao cậu nhiều chuyện vậy hả, không phải như cậu nghĩ, cảnh quay sẽ không quá rõ ràng đâu."

"Có tắt đèn không?"

Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ