Thế giới thứ tư - Anh nếm thử máu của em đi.
Chương 70 : Bác sĩ Tô là của anh.
Tảng sáng, Hứa Kỳ Sâm bị đồng hồ báo thức của Tô Lẫm gọi dậy.
Cậu vốn muốn ngủ lại thêm một lúc nữa, nhưng người nằm bên cạnh vừa rời khỏi phòng ngủ, trong lòng cậu rất không thoải mái, cảm tưởng như thể bị cắt đi một khúc nhỏ vậy, nhắm mắt không tài nào vào giấc. Sau khi quấn chăn quanh người lăn qua lăn lại một lúc hồi lâu trên giường, Hứa Kỳ Sâm vẫn quyết định dậy.
Hôm nay là ngày làm việc, Tô Lẫm phải đi làm. Hứa Kỳ Sâm híp mắt chạy vào phòng tắm rửa mặt, khi đi ra đã thấy Tô Lẫm ngồi ở bàn ăn, thong thả thưởng thức một lát bánh mì trắng.
Hứa Kỳ Sâm ngồi xuống đối diện anh với vẻ lừ đừ phờ phạc vì dậy quá sớm, phát hiện ra trước mặt mình có một ly lớn đựng đầy chất lỏng màu đỏ, cậu ghé tới gần cốc ngửi thử, là vị ngọt của máu.
Cuậ chỉ vào chiếc ly, nói với Tô Lẫm, "Đây là máu của anh à? Sao anh rót nhiều máu thế..."
Tô Lẫm không nói gì, nhấp một ngụm cà phê đen của mình.
Hứa Kỳ Sâm là người rất giỏi che giấu cảm xúc của bản thân, nhưng kĩ năng này tuột dốc không phanh khi vừa mới tỉnh ngủ, vì vậy giờ phút này cậu cầm ly bằng hai tay, vẻ vui sướng trên mặt vô cùng rõ ràng.
Cậu mím môi, nuốt nước bọt.
Sau đó vui vẻ uống một ngụm thật lớn.
"Đây không phải máu anh..." Hứa Kỳ Sâm chẹp miệng, nụ cười hoàn toàn biến mất, cậu hơi nhíu mày.
Tô Lẫm hời hợt mở miệng, "Tôi chưa hề nói nó là máu tôi."
Cũng đúng. Hứa Kỳ Sâm đặt ly xuống, không thể phản bác.
"Không phải lúc nào em cũng uống máu của tôi được." Tô Lẫm bổ sung.
Hứa Kỳ Sâm theo bản năng hỏi ngược lại, "Tại sao?"
Vừa mới hỏi xong, ngay giây tiếp theo, cậu nhớ lại thiết lập trong nguyên tác.
Quỷ hút máu không thể tự do chia sẻ máu mình cho nhau.
Tô Lẫm nhìn vẻ mặt cứng nhắc đầy miễn cưỡng của cậu, âm giọng trầm xuống, "Hiện tại em chỉ đơn phương hút máu tôi, em còn có cơ hội đổi ý."
Hứa Kỳ Sâm mở miệng rồi lại không thốt được câu gì, cõi lòng buồn bực vô cớ.
"Giờ tôi phải đi làm đây, lát nữa em xin trường học nghỉ một ngày đi." Tô Lẫm dọn dẹp bát đũa trước mặt, "Em vừa mới biến đổi, tuần này đang trong thời kì chưa ổn định, tôi chở em tới xin giấy xác nhận, tạm thời em đừng đến trường."
"Vậy thì em ở đâu đây?"
Cảm giác biết rõ rồi còn cố hỏi thích thật. Hứa Kỳ Sâm khẽ đung đưa chân, phát hiện ra hình như chân mình đã lành lại hoàn toàn, có lẽ bởi vì hiện tại cậu không còn là con người nữa.
Tô Lẫm đứng ở bồn rửa bát, áo sơ mi trắng phác họa rõ ràng đường nét vai lưng anh, dáng hình xương vai thấp thoáng trong tầm mắt, trông rất quyến rũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống điên cuồng tìm cách sinh tồn trong truyện BE
RomanceTác giả: Trĩ Sở. Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm. Biên tập: Chước. Link: https://petalsofn.wordpress.com/2021/12/12/he-thong-dien-cuong-tim-duong-song-trong-truyen-be-tri-so%ef%bf%bc/