Au: Agnes Gemini
Tên: Imperfect Bite ( Vết cắt dở )
Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh tử
Couple: Draco x Harry, Blaise x Ron, Pansy x Hermione.Note: Thiết lập tính cách có chút OCC, các sự kiện xảy ra không nhất quán trong nguyên tác hoàn toàn, một số nhân vật sẽ còn sống sau chiến tranh và độ tuổi của vài nhân vật cũng sẽ được thay đổi để hợp lí với dòng thời gian của fic. Cảnh báo là truyện ngược Harry là chủ yếu, có tình tiết bé nó bị mắc bệnh tâm lý SAD, Cedric là nam phụ và Draco mỏ cực hỗn:v
___
Ai cũng muốn là Harry Potter, nhưng không ai muốn là Đứa Trẻ Sống Sót cả. Khi mấy cái danh xưng đó được rủ bỏ, là lúc Harry thấy rằng mình chẳng qua chỉ là một kẻ bình thường và yếu ớt biết bao.
Trong những trang đời trắc trở của Cứu Thế Chủ, khó có thể nói rằng phần nào là tệ nhất hay tốt nhất vì chính Harry cũng không thể biết chừng nào mọi thứ sẽ thay đổi theo hướng xấu hơn. Nhưng nếu để Harry chọn một năm học mà cậu cho là tuyệt nhất ở Hogwarts, e là cậu sẽ chọn niên khóa thứ 4. Có nhiều thứ để nói về nó, Harry nghĩ vậy.
Trở về từ sau kì nghỉ hè của kinh khủng ở nhà Dusley bằng cách giật tung cửa sắt và leo lên xe của anh em Weasley, Harry chuẩn bị bắt đầu năm học thứ 4 một cách đầy mông lung. Chủ yếu là vì mấy lời cảnh báo vớ vẩn của con gia tinh Dobby. Dạo này Harry hay nhạy cảm, cậu cảm thấy điều đó.
Dõi mắt ra ngoài hành lang, không khó để bắt gặp một đám năm nhất đang tụ tập từ xa với âm mưu xin chữ ký Harry, Harry đã quen với việc này. Lúc nào có " ma mới " vào trường, chúng đều sẽ loi nhoi tìm mọi cách để có được chữ ký của Cứu Thế Chủ. Thường thì thời điểm như này là thời gian vàng để anh em sinh đôi Weasley hốt bạc vì kiểu gì cũng có mấy đứa năm nhất đổi hết bánh kẹo và tiền của chúng để sở hữu hình chụp có chữ ký độc quyền của Harry Potter, thứ mà đến chính chủ còn không biết họ kiếm ở đâu ra.
Harry mặc kệ, kiểu gì chúng nó cũng sẽ bị cảnh cáo bởi giáo viên và biết ý mà không đến gần làm phiền cậu. Bấy giờ Harry đang trên đường đến bệnh xá cùng hai người bạn. Đừng hiểu lầm, không ai trong bộ ba bị bệnh cả, ừ thì có lẽ là Ron đang gặp một số vấn đề về vài vết mẩn đỏ sau lưng sau chuyến đi chơi ở Ai Cập nhưng nó không đáng quan ngại lắm.
" Bồ chắc chứ Ron, mình thì thấy nó sắp lan lên tận tai của bồ rồi. " Hermione nhìn cậu bạn một cách e dè.
" Không sao đâu, hẳn là mình bị dị ứng với thứ gì đó trong Kim Tự Tháp vì Fred và George đã cố nhét mình vào một quan tài rỗng của Pharaoh nào đó. " Ron nói không chút nào lo ngại và lạc quan đến ngây ngô, có lẽ mấy trò chơi khăm của hai tên anh trai đã quá quen thuộc với cậu bạn.
Hermione, cô bạn hơi mắc bệnh sạch sẽ nghe xong bỗng chau mày, nhìn người bạn mình từ chân đến tóc rồi lẳng lặng cười nhẹ mà nhích xa ra một chút.
" Nè Hermione, bồ thật sự khinh bỉ bạn mình vậy hả? Nó chỉ là đồ trưng bày thôi, bồ thật sự nghĩ mấy ảnh sẽ nhét mình vào quan tài thật hả? " Ron uất ức lườm cô bạn đang cách xa mình một mét.
" Xin lỗi bồ, mình chỉ không muốn bị lây một loại vi khuẩn Ai Cập cổ đại hay lời nguyền Pharaoh nào đó. " Cô nói trong một cái lắc đầu đầy đánh giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...