[51] H

6K 345 48
                                    

Tiếc nuối vì món beefsteak đã trở thành tảng thịt nguội, Cậu Bé Vàng khóc không thành tiếng. Bản thân bị tên cầm thú đè ở trên bàn, mắt lại luôn hướng về thành phẩm nấu ăn dày công làm ra.

" Hức..hứ..a! Anh... tên xấu xa! "

" Một chút thôi, tại em làm tôi xúc động quá. "

Xúc động kiểu quái gì lại cương chứ tên khốn?!

" Ah..ha..a anh nói..ư.. một chút thôi mà, đã ở trong lâu vậy rồi... tôi đói..hức.."

"...." Draco trầm ngâm.

Tên quý tộc đột ngột dừng lại ra vào khiến em bất ngờ. Hắn nghe lời em ư ? có chuyện hoang đường thế à ? Chính em lúc xin hắn cũng không hề nghĩ rằng hắn sẽ nghe theo, lúc này lại cảm thấy hơi hoang mang.

" Được thôi. "

" Sao? Anh...áh! "

Vốn đang nằm ngửa trên bàn ăn được dọn trống, em rít lên kinh hãi khi bị hắn bế lên. Hắn không hề khó khăn xoay em lại, bản thân thư thái ngồi trên ghế, lại để em quay lưng ngồi gọn trên đùi mình. Mà trong cái tư thế xấu hổ ấy, cự vật gã vẫn một mực vùi bên trong lỗ nhỏ đã sưng lên của em.

" Ư..ứm~ chờ đã... như này..."

Hôn chụt vào sau tai Omega, hắn vẫy thần chú mang đĩa beefsteak bị bỏ rơi bay đến trước bàn, còn tử tế giúp hâm ấm nó, cắt miếng nhỏ. Phần ăn ngon miệng nóng hổi cứ thế nằm trước mắt Cứu Thế Chủ.

" Ăn đi em. " Gã cười nham nhở.

" Ý tôi không phải..ức.. kiểu này! "

" Haizz, làm sao đây. Omega của tôi khó chiều thật. " Nói xong, hắn lại tự mình đâm một miếng thịt vào nĩa đưa đến bên miệng người con trai đang mím môi uất ức. " Ngoan, nếu em ăn hết thì tôi sẽ không làm nữa. "

" Hức...ha.. thật.. thật không? "

" Nhưng mà phải ăn hết đấy nhé. "

" Ưm...ừm. " Nhận được cái gật đầu uy tín của gã, em bán tín bán nghi há miệng cẳn lấy miếng thịt hắn đưa tới. Nhai thịt trong khi bên dưới vẫn không ngừng co thắt ngậm chặt dương vật. Em xấu hổ đến không dám mở mắt nhìn, chủ động cướp nĩa và dao ăn từ tay hắn, Omega lao vào cố ăn nhanh nhất có thể.

Nhưng gã nào có cái tấm lòng " tốt bụng " đó. Em vừa chạm vào miếng thịt thứ hai còn chưa kịp nhai nuốt nó, gã đã không chịu ngồi yên. Tay gã luồn vào trong tạp dề, thứ còn lại duy nhất trên người Omega mà hắn chịu giữ lại. Những ngón tay to dài cứ như con rắn sờ mó khắp nơi, chạm đến đầu ngực nhỏ.

" Ah...đừng~ ư..đừng có sờ nữa mà..a.. "

" Sao vậy? Sao em dừng lại, hết đói rồi sao? Thế ta cứ tiếp tục nhé? "

" Không.. không có mà..hức anh... tên khốn...." Biết hắn định chơi trò lật lọng, em đẩy nhanh tốc độ, tập trung ăn lại lần nữa nhưng bất thành. " Ức! Ha..ah..a..đừng ! "

Bàn tay gã không ngừng xoa nắn đùa nghịch phần ngực khiến em không tài nào tập trung nổi, cả người đều áp xuống bàn run rẩy. Bây giờ đừng nói là ăn, nhấc một ngón tay thôi với Cứu Thế Chủ cũng là một vấn đề. Chiếc nĩa em cầm cứ chạm vào thức ăn lại run lên khiến nó rơi xuống. Mà tên Alpha vô sỉ không những không thấy tội lỗi, còn vừa cắn mút bã vai em vừa cỗ vũ.

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ