Harry, với nỗ lực xua đi nổi kì vọng vô hình mà mọi người dành cho mình, sự thật là vụ cá cược của Gryffindor được tiết lộ và nó nhanh chóng trở nên nổi tiếng ở trong trường. Cảm giác như chỉ cần ngồi im một chỗ để ăn bánh táo thôi cũng sẽ bị hàng chục con mắt săm soi, thậm chí chú Sirius cũng đã tò mò và gửi thư hỏi thăm về kết quả phân loại của cậu. Hôm nay kết quả sẽ được tiết lộ cho toàn bộ học sinh năm 4, kể cả Harry, tất nhiên.
" Hình như sắp có rồi. "
" Nó! Nó tới kìa. "
Một vài học sinh hứng khởi reo hò lên khi những con cú bay đến từ cửa chính và gửi kết quả khám sức khỏe cũng như phân loại cho từng học sinh. Những năm 4 cực kỳ mong chờ vào kết quả đó, như Ron nói, nó sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ, thậm chí còn ảnh hưởng đến giai cấp và địa vị của họ trong xã hội sau này. Nhất là các gia tộc phù thủy danh giá, họ cực kỳ coi trọng việc này.
Chẳng mấy chốc, một bức thư rơi xuống trước mặt Harry và các người bạn.
" Yes! Phải vậy chứ, mình là một Alpha! "
Chưa gì cậu chàng Dean Thomas đã mở phong bì ra đầu tiên và vui sướng đọc lớn nó. Những người khác cũng đã dần bóc bìa thư của mình ra và biết kết quả.
" Biết ngay mà, mình là Beta. " Cô bạn Granger nhún vai một cách hiển nhiên ngay khi thấy kết quả ghi trong giấy.
Đến giờ thậm chí Harry còn chưa dám chạm vào phong thư của mình mà chỉ biết ngồi nuốt nước bọt hồi hộp mỗi khi nghe ai đó reo hò hay than thở về kết quả của họ. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến mọi người nóng ruột, một số người lên tiếng ra sức giục cậu mau mở nó ra.
" Mình sẽ mở ngay mà, đừng có hối! "
" Mở đi Harry, mở đi. Tất cả im lặng, Harry Potter sẽ mở kết quả của cậu ấy!! "
Một học sinh Gryffindor quá khích khiến mọi người chú ý đến vị trí của họ và cả Sảnh lớn thật sự đã im lặng ngay lúc đó.
Harry không mấy thoải mái khi có quá nhiều con mắt dán vào mình, tay cậu cẩn trọng cầm phong bì lên và bắt đầu tháo con dấu niêm phong ra một cách từ tốn. Đáng ngạc nhiên là trong những người chăm chú vào nhất cử nhất động của cậu, bên phía bàn Slytherin cũng hiếm hoi mà tham gia. Harry cố tình liếc mắt nhìn sang lũ rắn đang im lặng một cách bất bình thường và ngay lập tức chạm ánh mắt với tên Malfoy chết tiệt.
Hắn và bạn bè của mình đang quay đầu để hướng về hướng cậu, biết Harry nhìn thấy mình, Malfoy chỉ đơn giản nở nụ cười nhếch mép khiêu khích. Rõ ràng là chúng đang chờ cậu nhanh chóng nói ra kết quả để bắt được chút sơ hở mà châm chọc cậu chứ chẳng tốt đẹp gì.
Hậm hực và hướng ánh nhìn trở lại phong thư đã được mở ra trong tay, con ngươi xanh lục của Harry chầm chậm lướt qua những thông số sức khỏe quá đỗi bình thường và nhanh chóng đọc được kết quả phân loại được in đậm nổi bật ở cuối trang.
Khuôn mặt cậu không thể hiện ra bất cứ biểu cảm gì đặc biệt khi đọc được kết quả, có chăng là hơi thất vọng nhưng sau đó thì vội thở phào nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...