Harry cảm thấy người trước mặt mình vừa quen lại vừa lạ. Giống như Draco trước mặt đã quay trở về là Draco của những ngày đầu cả hai bắt đầu mối quan hệ. Một tên Alpha trội lạnh nhạt, kiểm soát, luôn muốn làm theo ý mình mà không nghĩ đến cảm xúc của bất cứ bạn tình nào,...kẻ đó, giờ đây quay về dáng vẻ đó chỉ vì hắn đang rất rất rất giận em. Cứu Thế Chủ đủ tỉnh táo để nhận ra.
Em không say, có lẽ cơ thể của em chỉ cố dùng cái cớ đó để đánh lừa trái tim đang đập loạn đến tức ngực của nó.
Nhìn vào mắt Alpha, em căng thẳng thở dài, nghe theo mong muốn của hắn. Em từ từ bò đến từ phía cuối giường, không bao lâu đã đáp cả cơ thể lên hông hắn. Nói suông thì thực dễ, đến khi bản thân đứng trước mũi kiếm mới biết quý mạng. Omega không ngừng cựa quậy để tìm cách đưa thứ to lớn kia vào trong.
Không tin được mình lại từng ngủ với thứ này ở bên trong....
Sau vài lần không mấy khả quan, em lại hướng ánh mắt cầu cứu đến người trước mặt nhưng, thay vào đó lại nhận lại cái nhìn lơ đãng xem như không nghe không thấy của hắn ta. Draco chỉ đơn giản là quay đi chỗ khác.
Em chỉ còn cách tự mình xoay sở.
" Hức...hức..ư..ah..Làm.. làm sao bây.. bây giờ..ư....Dra...Draco..."
Liên tục cố gắng không thành, lại bị từ chối giúp đỡ. Omega loay hoay gần mười lăm phút vẫn không thể đưa hết một phần ba cự vật vào bên trong đã kiệt sức đến không dám nhúc nhích. Không ngừng kẹp chặt cự vật vì căng thẳng.
" Không... không nổi nữa rồi...ư! "
Đến khi Omega đã vô vọng đến mức không ngừng dụi đầu vào lòng hắn cầu xin sự chú ý, tên quý tộc mới chịu quay đầu về. Chân mày hắn nhíu chặt, lấm tấm trên trán là những giọt mồ hôi. Kéo dài như thế thì không chỉ có mình Omega là thấy khó chịu, chắc chắn.
" Xin..xin anh đó.. Giúp với... nó chật....ư ức.."
" Cũng đâu phải trai tân gì. Chết tiệt, muốn tôi liệt à..." Mắng một câu cho có, người con trai vẫn cứ không ngừng nức nở trong lòng hắn khiến tim hắn ngứa ngáy không thôi. Thề với Merlin rằng nếu còn nhịn được nữa thì hẳn thứ kia của hắn sẽ thành khúc củi đem đi nhóm lò.
Alpha mất kiên nhẫn dùng hai tay giữ lấy eo hông cứ cựa quậy không yên của Omega. Không để em kịp phản ứng lại nguy hiểm, gã trực tiếp ấn mạnh người con trai xuống. Một nhấn nuốt trọn dương vật của hắn từ gốc tới ngọn không thừa phân nào.
" AH!! " Em kinh hãi hét to, thân dưới như tê liệt đi trong chốc lát trước khi hứng trọn khoái cảm to lớn bất ngờ ập tới. " Hư! Ah.. không..ứ~ "
Mà Alpha sau khi ra tay " giúp đỡ ", không khỏi hưng phấn quan sát biểu hiện của Omega. Em sau khi rên lên một tiếng liền ưỡn người đem hết tinh túy của bản thân xuất lên áo len của Alpha. Thứ dịch màu trắng đục thật sự nổi bậc trên nền đen của áo len, khiến nó nhìn như một bức tranh biếm họa thô bỉ.
Malfoy cười nhếch mép. " Đặc như thế... tiếc là không dùng được. "
" Im miệng đi... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...